Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nám – tàn nhang là những vấn đề về da làm giảm đi tính thẩm mỹ trên gương mặt. Nhiều chị em rất khổ sở vì những đốm nâu xấu xí trên mặt gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý cũng như những cuộc gặp gỡ hàng ngày. Dưới đây là 3 cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà, bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để lấy lại làn da đẹp như xưa.

Bí quyết trị nám từ trứng gà và nước cốt chanh

Trứng gà “góp mặt” phổ biến trong các công thức làm đẹp, có khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả. Sự kết hợp của lòng trắng trứng với nước cốt chanh chính là “kem trị nám” vô cùng thú vị. Chanh giống như chất tẩy trắng tự nhiên mà an toàn còn trứng sẽ đi sâu vào nuôi dưỡng từng tế bào giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng và là cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.
Chuẩn bị:
  • Lòng trắng trứng
  • ½ thìa nước cốt chanh
  • 2 quả hạnh nhân
Thực hiện:
Say nhuyễn hạnh nhân rồi trộn đều với trứng và chanh. Đắp hỗn hợp thu được lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi rửa mặt sau 20 phút.
Hỗn hợp trứng và chanh cộng thêm hạnh nhân giống như một chất dung môi càng làm tăng sức mạnh đẩy lùi nám tàn nhang hiệu quả. Hãy duy trì mặt nạ này 2 lần. tuần, sau vài tuần bạn sẽ thấy sự lột xác đầy ngoạn mục của làn da.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng mặt nạ khoai tây

Khoai tây được dùng trong nhiều món ngon hàng ngày nhưng thật thú vị là khoai tây còn có thể làm đẹp. Bí mật đã được tiết lộ là khoai tây có khả năng chữa nám rất hiệu quả.
Collagen trong khoai tây kết hợp với thành phần vitamin, tinh bột, khoáng chất sẵn có giúp chống lão hóa, giảm thâm nám và làm trắng da.
Bằng cách kết hợp khoai tây với sữa và mật ong bạn sẽ được hỗn hợp trị nám, dưỡng trắng da rất an toàn.
Chuẩn bị:
1 củ khoai tây
2 thìa mật ong
2 thìa sữa tươi không đường
Thực hiện:
Khoai tây đem hấp chín rồi nghiền nát rồi trộn đều với sữa và mật ong. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và giữ nguyên 30 phút thì rửa sạch.
Một điều không thể phủ nhận là sau khi đắp mặt nạ này bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, làn da mềm mượt và thoảng mùi thơm do sữa còn lưu lại. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ sớm đạt được làn da như mong đợi mà không lo nám tàn nhang tấn công.

Kem trị nám tàn nhang từ nha đam

Sử dụng mặt nạ nha đam chính là cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không hề tốn kém.
Gel nha đam được biết là “thần dược” trong việc duy trì và cải thiện nhan sắc từ xa xưa, đặc biệt là trong điều trị nám da.
Chuẩn bị 1 lá nha đam, gọt vỏ rồi tách lấy phần gel bên trong và đắp lên mặt. Tinh chất trong loại gel này giúp nuôi dưỡng cho làn da căng mướt và loại bỏ những đốm nâu, mảng nám một cách hiệu quả.
Với công thức đơn giản này bạn chỉ cần áp dụng 2-3 lần/tuần sẽ đem lại làn da đẹp như mong đợi sau một khoảng thời gian nhất định. Kiên trì thực hiện và chờ kết quả bất ngờ nhé!
Một số cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất trên đây đều từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà vừa đảm bảo yếu tố an toàn, tiết kiệm chi phí lại cho hiệu quả cao.
Chúc các bạn sớm lấy lại làn da sáng mịn!

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ