Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017


 “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt chính là bộ phận trên khuôn mặt, giúp biểu lộ cảm xúc một cách tốt nhất, chân thật nhất. Ngoài ra, theo quan niệm về nhân tướng học thì đôi mắt của một người ít nhiều còn bộc lộ tính cách và cá tính của người đó.
Sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cuốn hút là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thế nào được xem là một đôi mắt đẹp, quyến rũ. Dưới đây là những tiêu chí vàng để đánh giá một đôi mắt đẹp, có hồn.

Hài hòa với khuôn mặt

Một đôi mắt được đánh giá là đẹp thì phải hài hòa với các đường nét tổng thể trên khuôn mặt theo những tỷ lệ vàng nhất định. Để biết đôi mắt của mình có đạt chuẩn hay không? Bạn thử chia khuôn mặt ra 5 phần theo chiều dọc. Nếu chiều dài của mỗi con mắt bằng 1/5 khuôn mặt, khoảng cách giữa hai mắt đều nhau, bằng 1/5 khuôn mặt và tỉ lệ với độ rộng cánh mũi thì đó được coi là đôi mắt đẹp.
Đôi mắt đẹp là đôi mắt hài hòa với khuôn mặt
Bên cạnh đó, nếu hàng mi của bạn dài và cong, chân mày thanh tú thì quả thực đó chính là đôi mắt hoàn hảo.

Đôi mắt sáng long lanh

Đôi mắt đẹp không những to tròn mà còn sáng và rất long lanh. Đôi mắt to, long lanh sẽ rất dễ thu hút người đôi diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó lí giải tại sao, bạn trẻ thời nay rất thích đeo len để đôi mắt long lanh, quyến rũ.

Đôi mắt 2 mí sắc nét

Đôi mắt to tròn, 2 mí không chỉ tạo nên vẻ đẹp, sự trẻ trung, quyến rũ mà còn mang tới sự hiền lành, khả ái cho khuôn mặt. Chính vì vậy, chị em luôn tìm mọi cách để bảo vệ đôi mắt bằng các loại kem dưỡng, ngăn ngừa quá trình lão hóa, chảy xệ vùng da mí.
Đôi mắt 2 mí sắc nét
Với những chị em có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, mí lót, mí không rõ nếp gấp, nhiều người đã tìm tới các phương pháp như kích mí, trang điểm mắt hoặc thực hiện thẩm mỹ mí mắt như nhấn mí, cắt mí…để có đôi mắt 2 mí sâu, quyến rũ, cuốn hút cùng độ cong vểnh lông mi đạt chuẩn.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ