Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt là thủ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ trong thời gian ngắn, bởi vậy mà được đông đảo chị em yêu thích thực hiện. Tuy nhiên không phải mọi trường hợp cắt mí đều có được kết quả như mong muốn. Vì thế mà nhiều người lo lắng cắt mí mắt nên hay không?

Đặc điểm của người phương Đông nói chung là đôi mắt thường bé, mắt một mí hoặc không rõ mí. Điều này làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, vì thế mà phương pháp cắt mí ra đời chính là “cứu tinh” cho những đôi mắt còn khiếm khuyết. Làm đẹp bằng công nghệ hiện đại cho hiệu quả nhanh và an toàn khiến nhiều người thích thú. Nhưng bên cạnh đó vì nhiều nguyên nhân mà một số trường hợp cắt mí không đạt được hiệu quả cao khiến chị em băn khoăn cắt mí mắt nên hay không. Để tháo gỡ trở ngại này, chuyên gia sẽ phân tích cụ thể hơn cho bạn về phương pháp cắt mí mắt, để bạn có thể yên tâm làm đẹp thay đổi bản thân.


Cắt mí mắt là như thế nào?


Thực tế, cắt mí mắt chỉ là thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa vùng mí giúp lấy lại nét tươi trẻ, linh hoạt cho đôi mắt. Đồng thời, kỹ thuật thực hiện có sự kết hợp tạo nếp gấp mí mới sao cho cân đối, rõ nét mà hài hòa với tổng thể gương mặt.

Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiêm tê tại chỗ để đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn mà không gây cảm giác đau hay khó chịu cho khách hàng.

Mọi thao tác thực hiện đều rất nhẹ nhàng và chỉ dừng lại ở vùng da mí, không gây xâm lấn sang các vùng lân cận và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Với phương pháp cắt mí mắt hiện đại, sử dụng loại chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, có khả năng tương thích cao và an toàn với cơ thể người. Thao tác khâu được các bác sĩ áp dụng kỹ thuật khâu giáu kín nên không lo bị lộ sẹo. Đặc biệt với hình thức làm đẹp này, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi cắt mí có thể ra về và làm việc bình thường.

Cắt mí mắt nên hay không?

Về mặt thẩm mỹ: Cắt mí mắt là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện những khuyết điểm của mắt như: mắt 1 mí, nhiều nếp mí, sụp mí hay 2 mí mắt không đều nhau…trả lại đôi mắt trẻ trung và giúp lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể dễ thấy những trường hợp sụp mí khiến đôi mắt nặng trĩu, mệt mỏi và thiếu sức sống, thậm chí gây cản trở đến thị lực, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Cắt mí chỉ can thiệp vào vùng da mí, không gây xâm lấn nên đảm bảo an toàn và còn giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn của mắt.

Tuy nhiên, cắt mí cũng giống như những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thông thường nên không thể tránh được những tai nạn có thể xảy ra. Do đó, để cắt mí mắt đạt hiệu quả cao và an toàn, bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu quá trình cắt mí thực hiện bởi bác sĩ non tay nghề sẽ khó đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi, thậm chí còn để lại những biến chứng không tốt.

Hiện tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, có lượng đông khách hàng thường xuyên lui tới để làm dịch vụ. Tại đây có đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt mọi quy trình cắt mí đều được thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn y tế đã đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn lượt khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cắt mí mắt, từ đó mà tìm cho mình được lời giải đáp thích hợp cho vấn đề “ Cắt mí mắt nên hay không?” Nếu còn thắc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 1900 55 55 55 để được tư vấn cụ thể.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ