Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ nhấn mí mắt lại được các chị em ưa chuộng đến vậy. Đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời mang lại nét trẻ trung cho khuôn mặt và là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều địa chỉ làm đẹp với mức giá khác nhau, khiến người dùng khó để lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về chi phí nhấn mí mắt ở Hà Nội để bạn tham khảo.

Hà Nội được biết là nơi hội tụ nhiều nhất các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, nhưng cũng có không ít những cơ sở “nhận vơ” với những chiêu trò quảng cáo hấp dẫn để lừa dối khách hàng. Vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín để yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Chi phí nhấn mí mắt ở Hà Nội


Hiện có nhiều phương pháp nhấn mí mắt được thực hiện ở các trung tâm thẩm mỹ, mỗi phương pháp lại có kỹ thuật khác nhau và hiệu quả tùy vào công nghệ cũng như tay nghề của bác sĩ, từ đó mức giá cũng khác nhau.
chi phí nhấn mí là bao nhiêu

Thời gian gần đây, dịch vụ nhấn mí mắt được sự quan tâm từ phía đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái đẹp. Nắm bắt được xu thế cũng như tâm lý khách hàng, Viện Thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã cập nhật và áp dụng những công nghệ nhấn mí hiện tại nhất của Thái Lan. Phương pháp nhấn mí Thái Lan Deep Eyes ngay từ khi xuất hiện đã làm điên đảo các tín đồ mê làm đẹp Việt.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ làm đẹp uy tín sở hữu nhiều công nghệ tạo hình mắt tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển trên thế giới.

Bảng giá chi phí dịch vụ nhấn mí mắt tại VTM Y Khoa Dr.Hải Lê:


Tên Dịch Vụ                                                                 Chi phí


Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes                                       9.000.000


Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes có cắt rẻ quạt                12.000.000


Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi. Kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ mắt được cập nhật theo phương pháp mới nhất hiện nay, kết quả là đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trả lại nét tươi trẻ và lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt.

Sự khác biệt của nhấn mí Thái Lan Deep Eyes


Nhấn mí Deep Eyes được coi là một bước đột phá của ngành thẩm mỹ Thái Lan trong việc tạo đôi mắt to, sâu, cuốn hút. Tại Việt Nam, nhấn mí Deep Eyes đã được chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê. Nơi đây đã trở thành địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Thái vào việc tạo hình đôi mắt 2 mí to đẹp, tự nhiên, hút hồn quyến rũ.

Nhấn mí Deep Eyes là kỹ thuật dùng chỉ sinh học cấy vào da tạo liên kết từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi qua cơ trán và cuối cùng là tới sụn mi. Sợi chỉ sinh học tạo liên kết vững chắc, cố định các điểm kết nối, nâng đỡ ngăn da mí chảy xệ. Vì thế, không chỉ tạo được nếp mí sâu, đều, dài mà đôi mắt cũng thêm phần cuốn hút, đẹp tự nhiên hơn.


Đúng như tên gọi Deep Eyes, đôi mắt sâu, đẹp, 2 mí to, rõ sẽ là điều hiển nhiên mà phương pháp nhấn mí Thái Lan này mang lại. Đặc biệt là với chi phí nhấn mí phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm làm đẹp để hoàn thiện nhan sắc cho mình.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ