Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Không phải ai cũng may mắn sinh ra là đã sở hữu một đôi mắt đẹp. Những khiếm khuyết như mí lót, mắt một mí, mắt bị xếch, khoảng cách 2 mắt không đều nhau làm cho diện mạo của bạn kém nổi bật, nhất là khi mắt lại bị nhiều khuyết điểm cùng một lúc.

Có nên cắt mí và mở rộng góc mắt cùng lúc không?

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ mắt, bạn không cần lo lắng về đôi mắt có khiếm khuyết. Cắt mí và mở rộng góc mắt là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục khiếm khuyết cho đôi mắt của bạn, để tạo đôi mắt mới, to tròn, trẻ trung với đường mí rõ nét.


Có nên cắt mí và mở rộng góc mắt cùng lúc?
  • Cắt mí mắt là kỹ thuật cắt đi da và mỡ thừa mí mắt để tạo nếp mí đẹp rõ ràng, mở rộng mắt về chiều thẳng đứng. Còn mở rộng khóe mắt là thao cắt đi da thừa khóe mắt trong hoặc ngoài để khắc phục tình trạng mắt ngắn về bề ngang hoặc mắt bị xếch và giúp mắt được mở rộng hơn. Với trường hợp mắt bạn Lệ thì hoàn toàn có thể thực hiện cắt mí và mở rộng góc mắt kết hợp.
  • Cắt mí và mở rộng góc mắt sẽ giúp bạn Lệ cải thiện những khiếm khuyết mắt mà bạn đang có để có thể tạo nếp mí mắt đẹp và khắc phục tình trạng đuôi mắt bị xếch. Việc kết hợp cả 2 kỹ thuật này với nhau trong 1 ca phẫu thuật không có gì lo hại đến sức khỏe cả bởi thường trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt tùy vào tình trạng khiếm khuyết của mắt bác sĩ cũng sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau. Việc kết hợp này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thực hiện.
  • Thời gian khi thực hiện cắt mí và mở rộng góc mắt chỉ khoảng 45 phút. Sau 1 tuần bạn sẽ được cắt chỉ và mắt sẽ đẹp lên trong vòng 1 tháng.

Cắt mí và mở rộng góc mắt đều chỉ là tiểu phẫu nhỏ, việc thực hiện không quá phức tạp, nhưng khi kết hợp thực hiện cùng 1 lần thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm mới có thể thực hiện cắt rạch chính xác, giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên và không để lại sẹo.

Cắt mí và mở rộng góc mắt tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn: Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại ca cắt mí và mở rộng góc mắt của bạn sẽ diễn ra an toàn, nhanh chóng , chính xác đến từng milimet. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. 
  • Không đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng: phẫu thuật cắt mí và mở rộng góc mắt được thực hiện dưới hình thức gây tê cục bộ nên bạn sẽ k có cảm giác đau hay khó chịu. Đường cắt rạch rất nhỏ hạn chế xâm lấn, ít gây thương tổn nên mắt sẽ nhanh lành. 
  • Kết quả lâu dài: Cắt mí và mở rộng góc mắt sử dụng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính giữa da mí - cơ nâng mi - sụn mí biến đôi mắt thành 2 mí với da mí trên mỏng, nhẹ nhàng tự nhiên và hiệu quả lâu dài. 
Những thông tin trên hi vọng sẽ là hành trang cho bạn trước khi thực hiện cắt mí và mở rộng góc mắt. Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp, mời bạn đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ