Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên nhắc đến nhấn mí vi điểm nhiều người còn khá bỡ ngỡ. Để hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Nhấn mí vi điểm là như thế nào?



Nhấn mí vi điểm là phương pháp thẩm mỹ mắt tạo mắt 2 mí đẹp, mà không cần phẫu thuật được khá nhiều chị em yêu thích hiện nay. Trên thị trường làm đẹp ngày nay, đã có rất nhiều phương pháp bấm mí mắt ra đời và có hiệu quả rất cao. Trong đó có kĩ thuật bấm mí vi điểm.


Nhấn mí vi điểm giúp tạo hình mắt và khắc phục tình trạng mắt lệch, mắt nhỏ, hay mắt một mí bằng công nghệ hiện đại. Phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện bằng một máy chuyên dụng đặc biệt, với cơ chế tạo nếp mí bằng cao áp với tần số cao.
Trước và sau nhấn mí

Nhấn mí vi điểm được thực hiện như thế nào?


Bước 1 : Bác sĩ tư vấn độ sâu của mí, vùng nhấn mí phù hợp với từng tình trạng.

Bước 2 : Vệ sinh vùng da mắt để hỗ trợ thuận lợi quy trình thực hiện.

Bước 3: Đo vẽ chính xác và định hình dáng mí mắt.

Bước 4 :Gây tê vùng mắt.

Bước 5: Tiến hành nhấn mí bằng công nghệ siêu Laser trên những vi điểm được vẽ sẵn.

Bước 6: Chạy điện di với tinh chất tái tạo và làm dịu da.

Với cơ chế tạo nếp mí bằng tia laser với tần số cao, tác động lên da và giúp hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu giúp tăng cường, kích thích sự tăng sinh, phục hồi tổn thương và tăng cường tái tạo da. Nhờ đó, loại bỏ vùng da thừa trên mí mắt, định hình nếp mí mới rõ ràng và tự nhiên.

Yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của phương pháp nhấn mí vi điểm là địa chỉ thẩm mỹ. Đôi mắt có trở nên long lanh và hoàn hảo hơn hay không là nhờ vào tay nghề bác sĩ thực hiện và kỹ thuật áp dụng trong quá trình thực hiện. Do vậy, bạn cần lưu ý cân nhắc lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê ứng dụng công nghệ bấm mí hàng đầu tại Hàn Quốc, Thái Lan. Cùng với đó là sự tận tâm của các bác sĩ với vốn kiến thức am hiểu sâu rộng về thẩm mỹ mắt, đã đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng thực hiện dịch vụ.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ