Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Mắt mí lót là tình trạng khá phổ biến ở các nước Á Đông. Theo quan niệm dân gian thì đôi mắt này không được đánh giá cao. Vậy mắt mí lót có đẹp không?

Mắt mí lót gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên gương mặt. Nếu sở hữu cặp mắt mí lót thì những thông tin dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn về cách khắc phục.

Mắt mí lót có đẹp không?


Không khó để nhận biết cặp mắt mí lót, biểu hiện là đường mí không rõ ràng và có thể biến mất bất cứ lúc nào do nếp mí bị ẩn bên trong. Nếu bạn thấy ai đó, nhìn xa thì như mắt 1 mí nhưng nhìn gần lại thấy là 2 mí thì chính là tình trạng mắt mí lót. Đây là tình trạng mắt có 2 hoặc nhiều nếp mí nhưng không rõ.

Có rất nhiều những ý kiến đánh giá và cả quan niệm dân gian về đôi mắt mí lót. Thực tế thì mắt mí lót đẹp hay xấu là do suy nghĩ, cách nhìn của mỗi người. Nhưng nhìn chung, đôi mắt mí lót không được đánh giá cao và không có trong tiêu chuẩn đôi mắt đẹp.

Quan niệm tướng số cho rằng dù là nam hay nữ thì mắt mí lót cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, đó không phải tất cả, bởi dù sở hữu mắt mí lót hay 2 mí thì cũng có những điểm tốt - xấu nhất định. Không ai khẳng định mắt mí lót là xấu, nhưng đôi mắt này lại khó gây ấn tượng cho người đối diện.

Mắt mí lót có đẹp không? Công bằng mà nói, mắt mí lót đẹp hay xấu dựa trên nét tương quan và sự hài hòa trên tổng thể khuôn mặt mỗi người. Nếu đôi mắt mí lót không hài hòa thì bạn có thể khắc phục để gương mặt trông ưa nhìn hơn.

Đôi mắt mí lót thường không được sắc sảo, thiếu sự linh động và không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Các bạn gái thường áp dụng cách trang điểm để khắc phục mắt mí lót, nhưng thực tế cách làm này chỉ là “chữa cháy” tạm thời và khá cầu kỳ không phải ai cũng có thể thực hiện.

Tạm biệt mắt mí lót chỉ sau 20 phút

Tuy không gây ảnh hưởng đến thị lực nhưng mắt mí lót làm giảm tính thẩm mỹ của tổng thể gương mặt nên hầu hết phái đẹp muốn khắc phục tình trạng này.

Hiện nay, cắt mí mắt chính là giải pháp hữu hiệu cho những đôi mắt còn khiếm khuyết như mắt mí lót, 1 mí hay nhiều nếp mí. Đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho người sử dụng.

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, mọi quy trình cắt mí mắt nhằm khắc phục mắt mí lót đều được thực hiện theo quy chuẩn y tế, trong hệ thống phòng vô trùng khép kín với các trang thiết bị hiện đại. Cùng bàn tay khéo léo mà dày dạn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to sâu và cân đối.

Kỹ thuật trong cắt mí có sự kết hợp của cắt da chùng, mỡ thừa và tạo nếp gấp mí mới rõ nét sao cho hài hòa với từng dáng mắt và tổng thể gương mặt.

Các thao tác cắt mí chỉ dừng lại trên vùng da mí, không xâm lấn sang xung quanh, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt nên đảm bảo tính an toàn cao. Chỉ sau 20 phút thực hiện đã giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như vốn có mà không hề đau đớn. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Cắt mí mắt chính là cách khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà bạn có thể thực hiện để tân trang lại cửa sổ tâm hồn.

Sau khi có đáp án cho câu hỏi mắt mí lót có đẹp không, bạn có muốn thay đổi ngay đôi mắt mí lót hiện tại? Hy vọng những thông tin trên đây giúp ích cho bạn trong quá trình thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ