Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Mắt một mí là tình trạng khá phổ biến ở các nước Á Đông. Theo quan niệm dân gian thì đôi mắt 1 mí không được đánh giá cao. Vậy có cách cải thiện mắt một mí không?

Mắt 1 mí đẹp hay xấu?


Có rất nhiều những ý kiến đánh giá và cả quan niệm dân gian về đôi mắt 1 mí. Thực tế thì mắt 1 mí đẹp hay xấu là do suy nghĩ, cách nhìn của mỗi người. Nhưng nhìn chung, đôi mắt 1 mí không được đánh giá cao và không có trong tiêu chuẩn đôi mắt đẹp.

Trong nhân tướng học, người sở hữu mắt 1 mí thường có tính gian nanh, khó đem lại lòng tin và sự thiện cảm cho người khác.

“ Mắt mà ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”

Quan niệm tướng số cho rằng dù là nam hay nữ thì mắt 1 mí cũng không được đánh giá cao, hững người này thường sống nội tâm, khó gần nhưng có phần bảo thủ nên không thuận lợi trong công việc, đặc biệt là trong giao tiếp.

Tuy nhiên, đó không phải tất cả về mắt 1 mí bởi dù sở hữu mắt 1 mí hay 2 mí thì cũng có những điểm tốt-xấu nhất định. Không ai khẳng định mắt 1 mí là xấu cả nhưng đôi mắt này lại khó gây ấn tượng cho người đối diện.

Công bằng mà nói, mắt 1 mí đẹp hay xấu dựa trên nét tương quan và sự hài hòa trên tổng thể khuôn mặt mỗi người. Nếu đôi mắt 1 mí không hài hòa thì bạn có thể khắc phục để gương mặt trông ưa nhìn hơn.

Cắt mí mắt - cứu tinh cho đôi mắt 1 mí


Cái đẹp hiện đại dành sự ưu ái cho đôi mắt 2 mí hơn nên hầu hết chị em mong muốn cải thiện đôi mắt 1 mí của mình.

Cách cải thiện mắt một mí là gì? Nếu không may sở hữu đôi mắt 1 mí, bạn cũng không cần lo lắng bởi công nghệ cắt mí mắt hiện nay chính là giải pháp tối ưu giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mắt.
mắt một mí

Phong cách thời thượng của phái đẹp hiện nay không chỉ là đôi mắt 2 mí đơn thuần, mà đòi hỏi đôi mắt với đường mí sâu mà đầy quyến rũ.

Phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê sẽ giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực. Tại đây đã thực hiện cắt mắt 2 mí với đường mí mới rõ nét, cho đôi mắt đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn lượt khách hàng.

Sau khi tìm được cách cải thiện mắt một mí, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng thay đổi đôi mắt 1 mí hiện tại? Để có đôi mắt 2 mí to tròn, tạo vẻ đẹp hút hồn và thêm phần sắc sảo cho gương mặt, bạn không nên bỏ qua phương pháp cắt mí mắt.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ