Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Trong những ngày nhộn nhịp chuẩn bị cho không khí du xuân, phái đẹp rất chú ý đến ngoại hình và đặc biệt là làm đẹp cho đôi mắt để có những tấm hình đẹp. Những gợi ý trang điểm mắt đẹp dưới đây sẽ phù hợp cho chị em đi du xuân.

Cách trang điểm mắt đẹp cho nàng du xuân

Đôi mắt được trang điểm kỹ sẽ giúp bạn gái đẹp hơn, ấn tượng hơn. Tuy nhiên trang điểm như thế nào là đẹp và phù hợp với khung cảnh mùa xuân. Trang điểm mắt bao gồm từ khung mày đến hốc mắt, mí mắt và lông mi, cụ thể:
  • Cách làm đẹp khung xương mày
Để đôi mắt trở nên nổi bật và ấn tượng hơn, bạn chọn phấn mắt màu sáng hoặc có nhũ cho phần xương chân mày ( vùng cao nhất ngay dưới đỉnh chân mày).
  • Trang điểm bầu mắt
Phần bầu mắt nằm giữa xương chân mày và mí mắt.Bạn nên dùng màu cam phủ toàn hốc mắt, tán đều từ bầu mắt lan ra hốc mắt. Sau đó dùng màu nâu nhũ tán nhẹ 2/3 bầu mắt trên và dưới. Phần khóe mắt bạn dùng màu trắng nhũ nhấn 1/3 khoé mắt và tán nhẹ đầu mắt và mi mắt.
  • Kẻ mi mắt
Dùng eyeliner đen kẻ mí mắt trên để nhấn cho đôi mắt. Kéo dài phần đuôi mắt theo kiểu cat-eyes sẽ giúp đôi mắt sắc nét và quyến rũ hơn.

Để hoàn thiện các bước trang điểm mắt đi du xuân, bạn dùng mascara chuốt mi trên và dưới theo đường zig zag để đôi mắt thêm to long lanh hơn.

Một số mẹo nhỏ để cách trang điểm mắt du xuân hiệu quả hơn

  • Giấy thấm sẽ giúp bạn loại bỏ bớt màu mắt thừa mà không ảnh hưởng đến đường kẻ mi mắt
  • Sử dụng máy sấy để làm nóng kẹp mi trước khi sử dụng sẽ giúp việc uốn mi dễ dàng hơn. Lưu ý không để kẹp mi quá nóng.
  • Chỉ nên tạo điểm nhấn vào một bộ phận trên khuôn mặt. Nếu trang điểm mắt là điểm nhấn hãy chọn màu son môi nhẹ nhàng và ngược lại.
  • Sử dụng kem che khuyết điểm cho phần trên và dưới của đuôi lông mày để dáng lông mày trở nên sắc nét hơn.
Trên đây là một số bước đơn giản để trang điểm đôi mắt đẹp cho nàng du xuân. Hãy thực tập vài lần để thành thạo bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ