Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Đôi mắt một mí ti hí khiến bạn tự ti tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” thành đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ nghệ thuật trang điểm. Và một số tip nhỏ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Một số cách trang điểm đơn giản dưới đây sẽ giúp cô nàng mắt một mí trở nên sang trọng và tự tin hơn.

Không kẻ mắt quá dày


Khi trang điểm thường thì nhiều người thích đôi mắt của mình được kẻ dày hơn với hy vọng mắt trông sẽ sắc sảo hơn. Tuy nhiên, chính suy nghĩ này sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên bí và sâu đi rất nhiều, đặc biệt là với những bạn có đôi mắt một mí, cách kẻ này hoàn toàn không phù hợp. Vì vậy, dù bạn chọn bất cứ màu nào để kẻ mắt thì cũng không nên kẻ quá dày và quá đậm. Một đường kẻ mảnh sẽ làm cho đôi mắt hài hòa và trở nên to sáng hơn.

Kẻ viền mắt bằng chì trắng


Cách này ít bạn nữ nào làm, tuy nhiên kẻ viền mắt bằng chì trắng lại giúp tạo hiệu ứng làm mắt bạn to hơn trông thấy, nhất là với đôi mắt một mí. Thường khi các chuyên gia trang điểm cho bạn họ sẽ không bao giờ dùng kẻ viền đen, kẻ viền mắt bằng chì trắng chính là sự lựa chọn thông minh. Bởi khi kẻ chì trắng khiến đôi mắt bạn sẽ long lanh và sắc nét hơn.
Cô nàng mắt hí vẫn thật xinh xắn đúng không nào

Kẻ mắt mèo


Đôi với những bạn gái có đôi mắt một mí, mắt nhỏ thì kỹ thuật trang điểm kẻ mắt mèo sẽ rất phù hợp. Khi kẻ mắt, bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật và hơi uốn cong tạo độ mềm mại và tự nhiên cho đôi mắt.

Chuốt mi kỹ càng


Với đôi mắt một mí hàng lông mi dài và cong sẽ là sự cứu tinh cho bạn. Bỏ thêm một chút thời gian để chuốt mi cho kỹ bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của đôi mắt. Chải mi theo đường zig zag sẽ giúp mi cong dày tự nhiên hơn.

Chọn tone màu nhạt

Việc chọn tông màu nhạt cho bầu mắt rất quan trọng khi trang điểm, đặc biệt là mắt một mí. Bạn không nên chọn những màu quá đậm hoặc sặc sỡ sẽ làm thiếu đi sự hài hòa và rõ nét. Gam màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ một mí.

Trên đây là một số lưu ý vào mẹo nhỏ cho bạn khi làm đẹp đôi mắt bằng cách trang điểm tại nhà. Chỉ sau vài phút nhẹ nhàng đã giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, đặc biệt là bạn có thể thay đổi các gam màu để có sự phá cách.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ