Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017


Bạn đã bao giờ làm đẹp bằng một phương pháp rất lạ đời đó là xức phấn rôm lên mặt sau đó nhúng vào chậu nước sạch trong vòng 30 dây chưa?, nghe thật là điên rồ phải không ạ? Nhưng đây lại là một trong những bí quyết làm đẹp được nhiều chị em trên toàn thế giới áp dụng.
Phương pháp trang điểm mà chúng ta đang nhắc tới đó là jamsu, có nghĩa là “ ngâm vào nước”, một bí quyết làm đẹp vô cùng mới và độc đáo được sáng tạo bởi những cô gái ở xứ xở kim chị.
Xức phấn rôm lên mặt, một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích
Vậy Jamsu được thực hiện như thế nào? Đầu tiên, bạn vẫn tiến hành các bước chăm sóc da mặt và trang điểm bình thường như rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, đánh kem nền, kem che khuyết điểm sau đó xức phấn rôm lên mặt thành một lớp dày và bước kì lạ tiếp theo đó chính là nhúng toàn bộ mặt vào nước trong vòng 30 giây, sau đó thấm qua khăn khô và không ít chị em tỏ ra băn khoăn cho rằng khi nhúng mặt vào nước như vậy sẽ làm mất đi lớp trang điểm trước đó. Thế nhưng, phương pháp làm đẹp này lại mang tới một bất ngờ, đó là giúp bạn giữ lớp nền khô ráo, không bị bóng dầu, lớp trang điểm bền màu sau nhiều giờ và làn da trở nên mềm mịn hơn.
Phấn rôm có thể khiến lớp trang điểm lâu trôi và hạn chế dầu xuất hiện trên bề mặt da
Phương pháp trang điểm jamsu được một biên tập viên của trang Vouge phát hiện khi ăn tối với một người bạn của cô tại Seoul, cô hoàn toàn bị bất ngờ và không chần chừ thêm nữa mà đã chia sẻ ngay cách trang điểm có phần dị, độc và  điên rồ này cho bạn bè và tất cả các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.
Bạn còn phân vân, chần chừ gì nữa, mà chưa thử ngay cách làm đẹp này bởi chắc chắn nó sẽ không làm cho các bạn gái của chúng ta phải thất vọng. Chỉ với 30 giây, chúng ta đã có được làn da mịn màng, mềm mại như em bé cũng như  lớp trang điểm được bền màu suốt cả ngày dài mà không lo mồ hôi nhễ nhại hay những vết dầu đáng ghét tích tụ trên bề mặt da nữa.


TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ