Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017


Chuyên gia tư vấn Dr. Hải Lê sẽ mách chị em những bí kíp làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà. Đảm bảo chị em sẽ thích mê:


Cà rốt + sữa chua 



Chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid có trong cà rốt sẽ bổ sung nhiều vitamin A cho cơ thể, đồng thời giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Để làm trắng da mặt, bạn trộn nước ép 1 củ cà rốt với ½ cốc sữa chua không đường để đắp mặt nạ từ 2-3 lần mỗi tuần. 



Các công thức từ sữa chua


Công thức làm đẹp da từ sữa chua bạn có thể áp dụng như sau:



- Da dầu mụn: ½ hộp sữa chua không đường + 2 thìa cà phê mật ong + nước cốt ¼ quả chanh 




- Da khô: ½ hộp sữa chua không đường +2 thìa mật ong + ¼ quả chuối xay. Trộn đều những hỗn hợp trên rồi đắp lên da khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Với công thức này, bạn áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để có làn da trắng mịn như ý.



Bột trà xanh + sữa tươi không đường


Trong trà xanh có hàm lượng chất chống ôxy hóa lên đến 70%, do đó bột trà xanh là nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên có thể làm mặt nạ chống nếp nhăn, sáng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông…



Trộn đều 2 thìa canh bột trà xanh với 1 thìa canh sữa tươi không đường là bạn đã có được một hỗn hợp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để duy trì vẻ đẹp đó mỗi ngày. 




Khoai tây + sữa chua không đường 





Khoai tây và sữa chua là bạn của sức khỏe và sắc đẹp. Có thể dùng 2 nguyên liệu này làm trắng da mặt một cách hiệu quả và rất nhiều chị e phụ nữ ưa chuộng loại mặt nạ khoai tây.



Bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và nghiền nát nửa củ khoai tây trong bát rồi cho 1 muỗng canh sữa chua không đường vào và trộn đều hỗn hợp. Đắp mặt nạ với công thức trên 2-3 lần mỗi tuần để làm trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ