Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Theo dòng chảy của thời gian, tình trạng lão hoá diễn ra ngày càng nhanh, trong đó vùng da quanh mắt là cơ quan chịu tác động rõ rệt nhất, tính đàn hồi của da dần bị mất đi khiến những nếp nhăn và bọng mỡ xuất hiện. Đặc biệt, là tình trạng sụp mí, gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Nếu đang khổ sở vì tình trạng này, thì cách chữa mắt bị sụp mí dưới đây chính là giải pháp cứu cánh dành cho bạn.

Tình trạng sụp mí mắt không chỉ khiến cho tầm nhìn bị hạn chế mà còn làm mất thẩm mỹ trên gương mặt. Hiện nay có nhiều cách chữa mắt bị sụp mí bằng công nghệ hiện đại chỉ với cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng đem lại hiệu quả cao.

Biểu hiện của tình trạng sụp mí

Sụp mí hiện do quá trình lão hóa của cơ thể theo thời gian, tuổi tác, tính đàn hồi của da mí mắt dần bị mất đi, hình thành các lớp da chùng mí mắt, chúng tích tụ lại làm mí trên sa xuống, gây ảnh hưởng tới thị lực. Đây là tình trạng bờ mi trên và da mi bị trễ xuống dưới mức bình thường làm tăng khoảng cách giữa cơ nâng mi và đồng tử khiến sức nhìn của mắt bị hạn chế.

Một số biểu hiện nhận biết tình trạng sụp mí do lão hóa:
  • Mi trên có nhiều nếp nhăn do da mi trễ xuống.
  • Da mi trễ quá bờ mí, che phủ một phần con ngươi gây cản trở khả năng nhìn.
  • Mở mắt khó khăn, đặc biệt là buổi sáng, người cao tuổi thường phải nhăn trán hay dùng tay mới mở được mắt.
Cách chữa mắt bị sụp mí bằng công nghệ hiện đại

Theo các chuyên gia cho biết, tình trạng sụp mí mắt do lão hóa ở người già có thể được khắc phục nhờ các kĩ thuật thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại và tùy từng tình trạng sẽ có biện pháp điều trị phù hợp, cụ thể như sau:
  • Chữa sụp mí bằng cách nâng chân mày
Một số trường hợp, cung mày xệ làm che khuất tầm nhìn và làm cho đôi mắt nhìn buồn hơn nên cần phải thực hiện nâng chân mày. Đây cũng chính là một cách giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt hiệu quả. Tuy nhiên liệu pháp này áp dụng trong trường hợp sụp mí nhẹ, mức độ da và mỡ thừa chưa nhiều.

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da và mỡ thừa xung quanh, đồng thời đưa cung mày lên cao giúp gương mặt thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, bác sĩ kết hợp kéo căng mí mắt, tạo độ mở cho đôi mắt và cải thiện sụp mí hiệu quả. Cung mày được nâng lên đồng nghĩa với việc mí mắt được thoáng hơn, không còn tình trạng trùng nhăn cho da thừa chảy xệ.

Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản, chỉ trong khoảng 20 phút đã giúp loại bỏ tình trạng sụp mí hiện tại và thay vào đó là đôi mắt to tròn, tinh anh hơn với hàng lông mày thanh tú.
  • Cắt mí mắt – “Cứu tinh” cho đôi mắt sụp mí
Theo các chuyên gia, để loại bỏ hiệu quả tình trạng sụp mí mắt ở người già, nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt bằng công nghệ cao. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung và tinh anh như ngày nào.

Với phương pháp cắt mí mắt bằng công nghệ hiện đại, không chỉ giúp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, bên cạnh đó bác sĩ tiến hành nâng cơ mi và làm ngắn cơ vòng mi, đưa khoảng cách cơ nâng mi và đồng tử về mức bình thường. Từ đó mà tình trạng sụp mí được cải thiện rõ rệt đem lại đôi mắt với đường mí sâu rộng khiến gương mặt tươi tắn và trẻ trung.

Đặc biệt, phương pháp cắt mí mắt được tiến hành nhẹ nhàng, không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng lại cho hiệu quả cao, giúp khách hàng thỏai mái và yên khi thực hiện.

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã áp dụng rất thành công cách chữa mắt bị sụp mí bằng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hơn nữa, tại đây luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn kết quả ngoài mong đợi.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ