Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Đôi mắt là tấm gương phản chiếu tâm hồn của mỗi con người, nhìn vào đôi mắt người ta có thể đoán biết được tính cách cũng như vận mệnh. Một số tướng mắt dưới đây thể hiện số phận trắc trở của người sở hữu.

Có rất nhiều kiểu dáng mắt khác nhau, điều đó cũng thể hiện số mệnh riêng của mỗi người. Tuy nhiên bạn nên lưu ý khi thấy người sở hữu một trong những kiểu mắt nguy hiểm dưới đây bởi có thể dẫn đến mối quan hệ vợ chồng điêu đứng.

Cặp mắt không kiên định


Đôi mắt có nhiều nếp gấp ở mí trên thường có hành vi khá trẻ trung so với tuổi thực, tuy nhiên điều này lại khiến họ hấp dẫn được nhiều người khác phái.

Phụ nữ và nam giới sở hữu cặp mắt này có sự khác nhau về tính cách. Khi bạn bắt gặp ánh mắt không kiên định ở phái yếu bạn sẽ có cảm giác muốn tiếp cận, nhưng người sở hữu đôi mắt này vốn đủ thông minh để kiểm soát các mối quan hệ bất thường đó. Ngược lại, ở phái mạnh có đôi mắt không kiên định thể hiện sự tham lam về việc sở hữu người bạn đời nên dễ đổi thay.

Cặp mắt ngư vĩ


Mắt ngư vĩ có phần đuôi cong lên như đuôi cá, đây được xem là dấu hiệu của điều không may, đặc biệt là trong mối quan hệ vợ chồng.

Người sở hữu cặp mắt ngư vĩ này đa phần là háo sắc, không chung thủy, trong quan hệ hôn nhân thường gặp khó khăn, dễ dẫn đến ngoại tình hoặc ly dị.


Cặp mắt bất hạnh



Biểu hiện dẽ thấy của cặp mắt bất hạnh là mí mắt dưới mỏng và võng xuống, màu sắc nhợt nhạt. Nhìn vào cặp mắt này không thấy được tinh thần trẻ trung và những xúc cảm yêu thương. Do vậy mà người phụ nữ sở hữu ánh mắt này thường không hấp dẫn người khác phái, thậm chí có tính cách thờ ơ, cuộc sống gia đình không được hòa thuận và không đem lại niềm vui cho người xung quanh,.


Cặp mắt quỷ quyệt



Kiểu mắt này có ở nam giới thì bạn nên thận trọng, đây là những người quỷ quyệt, giỏi lợi dụng điểm yếu của người khác như quỵp tài sản của phụ nữ nhưng lại rất thờ ơ trước mọi việc.

Cặp mắt sát thủ


Điểm dễ nhận biết ở cặp mắt sát thủ là phần lòng trắng to một cách bất thường trông rất dữ tướng. Đây là những người có tính cách hung tàn và khá thủ đoạn.

Cặp mắt nhu nhược


Một số trường hợp sở hữu đôi mắt có mí trên võng xuống ở phía khóe mắt ngoài thể hiện tính cách có phần nhu nhược, không có ý chí mạnh mẽ và không sáng suốt trong quyết định mọi việc, bị động nên dễ bị ảnh hưởng của người khác. Đây cũng là những người không có tinh thần trách nhiệm cao.

Những thông tin trên đây đã phân tích phần nào tính cách của người sở hữu một số kiểu mắt mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi bản thân mình bằng quá trình rèn luyện, tu dưỡng và ôn hòa tính cách.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ