Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Đôi mắt nhỏ, ngắn khiến gương mặt thiếu sự hài hòa. Để giúp đôi mắt nhỏ trở nên to tròn và long lanh hơn, phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài ra đời và nhận được sự đón nhận của đông đảo phái đẹp. Vậy phương pháp này được thực hiện ra sao và phù hợp với đối tượng như thế nào?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là gì?


Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là thủ thuật giúp làm tăng chiều dài của mắt, đồng thời giúp mắt mở to hơn thông qua việc mở rộng phần đuôi mắt.

Thực tế, khi phương pháp nhấn mí và cắt mí không giải quyết được tất cả nhược điểm về độ dài và độ rộng của mắt thì phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài chính là giải pháp tối ưu để có đôi mắt to long lanh và cân đối hơn với từng khuôn mặt.

Nguyên tắc thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài


Dựa vào từng tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định tỷ lệ chuẩn xác để cân đối 2 bên mắt nhằm tạo đôi mắt to dài và hài hòa hơn. Sau đó bạn sẽ được gây tê tại chỗ để quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái.

Khi tiến hành, bác sĩ sẽ nhanh chóng rạch một đường siêu mảnh ở khóe mắt ngoài và cắt bỏ phần da thừa, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt khâu kín vết rạch. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện đã giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn và đẹp hoàn hảo.
Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

  • Đôi mắt to tròn và cân đối.
  • Không hề đau đớn hay khó chịu trong và sau khi thực hiện.
  • Thời gian thực hiện nhanh và không để lại sẹo.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn và không ảnh hưởng đến mắt.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Công nghệ hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Đối tượng nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài


Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài có thể thực hiện cho cả nam và nữ ở độ tuổi 18 trở lên, cụ thể:
  • Mắt nhỏ hẹp, có nếp chân vịt ở góc mắt ngoài không thể áp dụng phương pháp nhấn mí hoặc cắt mí.
  • Trường hợp, khoảng cách giữa 2 mắt quá gần nhau, không thể áp dụng cách mở rộng góc mắt trong thông qua nếp rẻ quạt được thì phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là giải pháp tối ưu.
  • Mắt xếch hoặc mắt cụp đều có thể khắc phục bằng kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài.
Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, mọi ca phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài đều được yêu cầu thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và được tu nghiệp tại nước ngoài. Kỹ thuật tiên tiến, thực hiện chuẩn xác, đường mổ nhỏ, ít xâm lấn nên đạt độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Kết quả đem lại là đôi mắt to, dài một cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt người sở hữu.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ