Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Nhắc đến các hình thức thẩm mỹ mắt không thể bỏ qua phương pháp nhấn mí. Nhưng nhiều người chưa nắm rõ nhấn mí mắt là gì, những thông tin dưới đây là giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.


Nhấn mí mắt là là như thế nào?



Nhấn mí mắt là thủ thuật nhỏ, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi, da mi và sụn mi, cho mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp có kỹ thuật khá đơn giản, bằng những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo điểm nhấn tại các điểm đã được đo vẽ từ trước. Sau đó, luồn chỉ sinh học xoắn đôi tại các điểm nhấn đó và cố định chặt lại tại những đầu mút. Quá trình thực hiện diễn ra chỉ khoảng 20 phút mà không hề đau đớn hay khó chịu.

Nhấn mí không bóc tách hay cắt rạch, mọi thao tác đều chỉ thực hiện một cách nhẹ nhàng trên vùng da mí, không gây xâm lấn sang các mô lân cận và không làm ảnh hưởng đến mắt nên có độ an toàn cao.

Trường hợp nên nhấn mí mắt


Nhấn mí mắt phù hợp với những người độ tuổi từ 15- 30 khi mà vùng da mí chưa bị lão hóa nhiều, chưa có nhiều da chùng và mỡ thừa.
  • Người mắt 1 mí
  • Người mắt có vòng mí dày
  • Người mắt có nếp mí quá nhỏ
  • Người có 2 mí mắt không đều nhau
  • Người mắt có nhiều nếp mí nhưng không rõ

Địa chỉ nhấn mí mắt an toàn


Nhấn mí mắt tuy được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để thực hiện để tránh những biến chứng không đáng có xảy ra.

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới là Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Đây cũng chính là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, đã nhận được sự tin yêu của khách hàng và vinh dự được trao tặng danh hiệu “Viện thẩm mỹ được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Tin&Dùng Việt Nam 2014 do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến. Trong đó, công nghệ nhấn mí mới nhất được áp dụng tại đây với nhiều ưu điểm vượt trội: không đau, không sưng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhờ đó mà mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng về kết quả nhấn mí với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, lưu giữ nét thanh xuân cho gương mặt.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhấn mí mắt là gì và phương pháp nhấn mí tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn trực tiếp bạn có thể gọi đến Tổng đài của Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê: 1900 55 55 55.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ