Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Nếu sở hữu đôi mắt chưa ưng ý bạn có thể biến mình trở nên nổi bật hơn bằng cách trang điểm. Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà đó còn là điểm thu hút nhất trên gương mặt của bạn với người đối diện. Cùng tham khảo cách make up mắt cuốn hút dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn đấy!

Cách makeup mắt trở nên cuốn hút bất ngờ


Bước 1: Bước đầu tiên trong cách makeup mắt, bạn nên thoa đều một lớp kem dưỡng lên mặt để da được bảo vệ, đặc biệt là vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm.

Bước 2: Bạn muốn da bật tone và đều màu thì thoa thêm lớp kem lót, kem nền, sau đó đến phấn phủ. Lưu ý khi chọn phấn mắt, bạn không nên chọn gam màu quá sáng hay sặc sỡ, gam màu nâu, nâu vàng sẽ phù hợp với nhiều kiểu mắt.
Make up mắt đẹp đi dự tiệc

Bước 3: Để mắt cuốn hút bạn nên chú ý đến đường vẽ mí trên. Có thể dùng kẻ mắt nước hoặc bút dạ sẽ làm đường nét sắc hơn. Trước tiên bạn vẽ một đường mảnh nằm sát chân mi kéo dài đến đuôi mắt và chếch lên phía trên theo kiểu mắt mèo trông sẽ quyến rũ hơn. Sau đó tô thêm đường mí trên cho rõ nét.

Bước 4: Tạo điểm nhấn với đường mí dưới bằng nét vẽ siêu mảnh từ giữa mí đến đuôi mắt. Nếu mắt nhỏ bạn nên dùng chì nhũ trắng để kẻ đường mí này sẽ giúp mắt trông to hơn.

Bước 5: Chú ý đến đôi lông mày để tạo nét hài hòa trên gương mặt. Tỉa gọn hàng lông mày và vẽ tone màu phù hợp với màu mắt, có thể kẻ chì nâu hoặc đen để định hình dáng lông mày.

Bước 6: Đừng bỏ qua hai hàng mi. Mascara chính là “trợ thủ đắc lực” cho đôi mắt quyến rũ. Cách trang điểm mắt giúp đôi mắt cuốn hút ở đây là dùng mascara chải theo đường zig zag để làm nổi bật từng sợi mi đồng thời giúp mắt to tròn, long lanh hơn.

Cách makeup mắt giúp bạn cuốn hút hơn khá đơn giản bạn có thể tranh thủ vài phút thực hiện trước khi ra ngoài. Đây cũng là cách nhẹ nhàng, an toàn lại tạo nên nét cá tính riêng cho bạn.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ