Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Theo thời gian và tuổi tác, cấu trúc các lớp cơ và mỡ dưới da bị lão hóa rất nhanh. Làn da không còn săn chắc, xuất hiện rãnh mũi má càng lúc càng sâu và vô số các nếp nhăn nơi khóe miệng, đuôi mắt. Chúng ta không thể làm ngưng bước chân thời gian nhưng hoàn toàn có thể làm chậm tiến trình đó bằng phương pháp làm đẹp không dao kéo với chất làm đầy – Filler.



Trẻ hoá da, căng da mặt không phẫu thuật bằng Filler đang rất được phái đẹp ưa chuộng. Bởi thực chất là những hạt ngậm nước nên khi tiêm vào da sẽ giúp làn da căng mịn màng và nhìn đầy sức sống hơn.

Chất làm đầy – Filler là gì?

Filler là hợp chất có cấu tạo từ axit Hyaluronic, tương tự như một chất tự nhiên tồn tạo trong cơ thể người.

Khi sử dụng để làm đẹp, các bác sĩ sẽ tiêm một lượng rất nhỏ filler bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel này sẽ ngay lập tức tạo thành khối mô dày dưới nếp nhăn để làm đầy, đem lại sự tươi trẻ cho làn da.



Thông qua phương pháp tiêm ngay vùng cần điều trị, có thể tiêm trực tiếp không bôi tê với sản phẩm có sẵn chất Lidocaine gây tê, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì phương pháp này được chứng minh là rất an toàn, không dị ứng và không hề đau đớn.

Làm đầy rãnh nhăn là ứng dụng thông dụng nhất của chất làm đầy hiện nay, giúp xóa đi những vết nhăn lõm ở rãnh mũi má, rãnh nhăn gần chân mày, rãnh lệ. ngay sau khi tiêm, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên khuôn mặt và làn da của mình.

Những lưu ý khi làm đẹp với chất làm đầy
  • Thủ thuật điều trị với filler khá đơn giản, nhanh chóng và thoải mái: chỉ mất khoảng 5-15 phút là bạn có thể quay trở lại công việc thường ngày.
  • Sau khi tiêm filler, nên uống nước nhiều để có được kết quả tốt, lâu dài.
  • Sau khi tiêm filler bạn không nên massage, xông hơi, hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác ít nhất sau 2 tuần cho đến vài tháng sau đó vì có thể làm lệch vị trí thực hiện, rút ngắn tác dụng và tạo ra những kết quả không mong muốn.
  • Khi muốn duy trì kết quả làm đẹp với chất làm đầy lâu dài, hãy tham khảo bác sĩ làm đẹp của mình để lặp lại các mũi tiêm một cách hợp lý.
Xóa rãnh nhăn và làm trẻ hóa da bằng filler là phương pháp được đánh giá là phổ biến, đơn giản mà hữu hiệu mà không gây đau rát trong quá trình điều trị nên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ