Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là hình thức thẩm mỹ mắt được nhiều chị em lựa chọn bởi theo họ thì chỉ tự tiêu thẩm mỹ hơn và an toàn hơn. Thực tế có đúng như vậy?

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là gì?

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là kỹ thuật thẩm mỹ mắt được yêu thích hiện nay. Với kỹ thuật này bác sĩ sử dụng chỉ sinh học để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi, giúp hình thành nên nếp mí đẹp rõ ràng.

Không giống chỉ sinh học thường, chỉ dùng nhấn mí bằng chỉ tự tiêu siêu nhỏ, có tính đàn hồi tốt và mất khoảng 2-3 năm mới tự tiêu, tùy cơ địa của mỗi người. Bấm nhấn mí bằng chỉ tự tiêu sau thời gian hạn định sẽ tiêu biến đi, trả lại cho khách hàng đôi mắt như ban đầu.

Hình ảnh làm mí tại Hải Lê

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu có tốt không?

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu sở dĩ chiếm được nhiều cảm tình của nhiều chị em bởi các ưu điểm nổi bật sau:
  • Thực hiện nhanh, không cần dao kéo
Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu có thể khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, mí mắt không đều hiệu quả mà không cần phải đụng đến dao kéo. Thời gian để thực hiện chỉ khoảng 20 phút.
  • Cho nếp mí mềm mại, tự nhiên
Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu cho đội mắt to 2 mí đẹp tự nhiên, đặc biệt không bị lộ. Chỉ được sử dụng để luồn tạo mí là chỉ mảnh, rất nhỏ nên khi luồn vào nếp mí mắt hoàn toàn không để lại sẹo, mắt rất nhanh lành.
  • Không đau, không sưng, không để lại sẹo 
Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo nên quá trình thực hiện sẽ không gây ra đau đớn, không phải kiêng cữ ăn uống nhiều. Mắt sẽ nhanh đẹp tự nhiên sau tuần đầu tiên.

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu có tốt không? Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu tuy đơn giản, an toàn nhưng lại không đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ giữ được lâu theo thời gian như cắt mí mắt. Và đặc biieetj, không phải mọi trường hợp đều có thể thực hiện. Đối với những đôi mắt sụp mí nặng hay quá nhiều da chùng mỡ thừa sẽ không thể áp dụng phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu được. Khi đó, cắt mí mắt sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi trường hợp.

Do vậy, trước khi có ý định thực hiện nhấn mí bằng chỉ tự tiêu bạn cần đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn cũng như lựa chọn được phương pháp phù hợp.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ