Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Mẹo xóa tàn nhang an toàn, đơn giản và hiệu quả với dầu dừa dưới đây có thể giúp bạn đánh bay những nốt tàn nhang ‘đáng ghét”, đồng thời mang tới làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.

Tại sao nên xóa tàn nhang với dầu dừa

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong dầu dừa nguyên chất có chứa một hàm lượng lớn axit béo có khả năng dưỡng da cực kì hiệu quả.
Dầu dừa xóa tàn nhang hiệu quả
Trong đó, bạn không thể bỏ qua chuỗi axit béo có trong dầu dừa như axit lauric, caplyric, captric …Các axit này có công dụng đặc biệt trong việc diệt khuẩn, tăng sức đề kháng, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói bụi, tia UV…Ngoài ra, dầu dừa còn giúp bổ sung độ ẩm và làm mờ các nốt tàn nhang hiệu quả. Chính vì vậy, khi nhắc tới các phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên, bạn không thể bỏ qua cách xóa tàn nhang với dầu dừa.

3 cách xóa tàn nhang bằng dầu dừa

Cách xóa tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất

Cách xóa tàn nhang  bằng dầu dừa nguyên chất cực kì đơn giản. Với cách này, bạn chỉ việc sử dụng một lượng dầu dừa vừa phải, thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt bị tàn nhang, thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.
Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần một tuần, các nốt tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và chuối

Chuối vẫn được coi là loại quả có công dụng dưỡng da tốt. Chính vì vậy, chuối và dầu dừa khi kết hợp sẽ tạo nên một hỗn hợp trị tàn nhang cực kì hiệu quả.
Xóa tàn nhang với dầu dừa và chuối
Với cách xóa tàn nhang bằng dầu dừa và chuối, bạn thực hiện đơn giản như sau:
·       Bạn lấy phần ruột quả chuối, dầm nhuyễn sau đó trộn với 5 thìa dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt.
·        Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang, thư giãn khoảng 10-15 phút đến khi mặt nạ khô lại, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần một tuần, tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng rau xanh

Cách xóa tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu

Khi nhắc tới cách trị tàn nhang từ thiên nhiên, bạn không thể bỏ qua công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu.
Trị tàn nhang với dâu dừa và đường nâu

Bạn đem trộn đều nửa thìa đường nâu cùng 2 thìa dầu dừa tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang, lưu lại khoảng 10-15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa sạch mặt với nước.
Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý, bạn nên thực hiện đều đặn, thường xuyên, không bỏ cuộc giữa chừng để đạt hiệu quả tốt nhất và chỉ nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh tình trạng da bị bắt nắng vào ban ngày.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ