Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Hiện nay, không chỉ chị em phụ nữ mà nam giới cũng có nhu cầu hoàn thiện ngoại hình của mình hơn. Đặc biệt, vẻ đẹp nam tính được nhấn mạnh qua đôi mắt nên cánh mày râu cũng muốn cắt mí để cải thiện một số nhược điểm như mắt 1 mí, mí lót hay sụp mí.


Nam giới có nên cắt mí mắt không?


Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp không chỉ giới hạn ở nữ giới mà có thể áp dụng với cả nam giới và đạt hiệu quả cao như nhau. Vì vậy bạn không cần lo lắng nam giới có nên cắt mí mắt không?

Kỹ thuật trong cắt mí cho nam về cơ bản cũng giống như cắt mí cho nữ. Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện trong thời gian ngắn và kết quả đem lại là đôi mắt 2 mí rõ nét mà đẹp tự nhiên càng tôn lên nét nam tính mạnh mẽ trên khuôn mặt.Đặc biệt là đối với những đôi mắt nhỏ, 1 mí sẽ có sự thay đổi rõ nét sau khi sử dụng dịch vụ này.

Dễ thấy, đôi mắt 1 mí làm giảm tính thẩm mỹ trên gương mặt bạn, đặc biệt là với nam giới, đôi mắt nhỏ càng làm giảm vẻ thu hút và nét mạnh mẽ.

Một đôi mắt đẹp không chỉ khiến gương mặt bạn hài hòa mà còn khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp, dễ tạo thiện cảm hơn với mọi người, từ đó mà công việc trở nên thuận lợi hơn.


Quy trình cắt mí mắt cho nam


Quá trình cắt mí cho nam, để diễn ra an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ thực hiện trong phòng vô trùng khép kín với sự hỗ trợ đầy đủ của trang thiết bị máy móc hiện đại.

Trước tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám về tình trạng mắt để có hướng khắc phục cho phù hợp. Và nhằm nâng cao độ chính xác, bác sĩ sẽ đo vẽ cẩn thận đường mí mới sao cho cân đối với từng khuôn mặt. Để đảm bảo quá trình cắt mí được an toàn, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt và sát khuẩn sau đó mới tiến hành tiểu phẫu. Dựa trên đường mí mới đã định hình, bác sĩ rạch 1 đường nhỏ qua đó lấy đi lượng da và mỡ thừa gây sụp mí đồng thời tạo nếp gấp mí mới bằng sợi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với đường khâu giấu kín. Nhờ kỹ thuật hiện đại, đường rạch nhỏ lại có sự kết hợp của sợi chỉ siêu mảnh với khả năng kiến thương và liền sẹo nhanh sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ cao mà không lo bị sẹo.

Với phương pháp cắt mí này, bạn cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện là có thể ra về.

Dù là nam hay nữ thì bạn đều có nhu cầu hoàn thiện vẻ ngoài để trở nên tự tin hơn. Bạn có thể thay đổi đôi mắt 1 mí hiện tại chỉ sau 20 phút, kết quả nhận được là đôi mắt với đường mí rõ nét, cân đối và có sức hút mạnh mẽ đầy nam tính.

Cắt mí cho nam ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi nhu cầu làm đẹp chính đáng của cánh mày râu. Chắc hẳn bạn đã tìm được lời giải đáp xác đáng cho vấn đề “ Nam giới có nên cắt mí mắt không?” Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến cắt mí cho nam, bạn có thể liên hệ Tổng đài 1900 55 55 55 của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê để được tư vấn chi tiết.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ