Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017


Người ta vẫn nói rằng “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, vẻ đẹp trong tâm hồn, nhân cách của một người sẽ bộc lộ ít nhiều trên đôi mắt của họ. Chính vì vậy, bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, cuốn hút.
Vậy thế nào là một đôi mắt đẹp theo chuẩn quốc tế? Đó chính là đôi mắt 2 mí to tròn, khoảng cách giữa hai đôi mắt bằng khoảng cách giữa 2 chân mày và 2 bên cánh mũi, độ cong vểnh lông mi hoàn hảo,  đôi mắt hài hòa với khuôn mặt, tạo ánh nhìn thân thiện.
Vậy ai sẽ nằm trong top 10 mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút nhất thế giới?

1. Aishwarya Rai

Aishwarya Rai là Hoa hậu Thế giới năm 1994 người Ân Độ. Cô sở hữu đôi mắt xanh gợi cảm, quyến rũ cùng khuôn mặt đầy đặn, phúc hậu.

2. Angelina jolie

Cô là một trong những đạo diễn, diễn viên người Mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Angelina Jolie sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh, đôi môi dầy gợi cảm và ánh mắt hút hồn, quyến rũ.

3. Kristen Stewart

Kristen Stewart được yêu thích qua vai diễn Bella trong series phim Chạng vạng. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, hút hồn và ấn tượng.

4. Elizabeth Taylor

Nữ diễn viên phim Who’s Afraid of Virginia Woolf sở hữu đôi mắt màu xanh dương quyến rũ. Cô được xem là một trong những mỹ nhân  được săn đón nhất hiện tại.

5.Audrey Hepburn

Audrey Hepburn là nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội người Anh. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, tối màu và đây cũng là điểm đặc biệt của cô so với những ngôi sao Âu-mỹ khác.

6.Giada De Laurentiis

Giada De Laurentiis là nhà văn và là đầu bếp người Mỹ gốc ý.  Cô sở hữu đôi mắt hút hồn người đôi diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

7. Kristin Kreuk

Nữ diễn người người Canada nổi tiếng qua loạt phim hành động mỹ. Cô có đôi mắt to tròn, quyến rũ và ấn tượng bởi màu xanh tuyệt đẹp.

 8. Celina Jaitley

Celina Jaitley là một nữ diễn viên người Ấn Độ. Đôi mắt của cô mang đậm vẻ đẹp á Đông hiền lành pha lẫn nét tây quyến rũ.


 9. Milla Jovovich

Milla jovovic là người mẫu thời trang, nhà thiết kế, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Cô cũng nằm trong danh sách những top mũ nhân có đôi mắt đẹp nhất thế giới.


 10. Charlizr Theron

Nữ diễn viên phim “Monster” sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp, hút hồn và gợi cảm. 


TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ