Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Tình trạng 2 mí mắt không đều nhau khá phổ biến ở Việt Nam. Điều này khiến nhiều bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này, cùng tham khảo bí quyết dưới đây để có đôi mắt 2 mí đều đẹp nhé!

2 mí mắt không đều nhau là như thế nào?

Mắt 2 mí không đều là do 1 bên mắt 2 mí còn một bên mắt 1 mí hoặc mí lót,…làm mắt trông bên to bên nhỏ hay bên có mí bên không có và khe mắt nhỏ hẹp. Tình trạng 2 mí mắt không đều làm vẻ bề ngoài mất cân đối và làm người sở hữu đôi mắt như vậy sẽ tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.
Hai mắt không đều nhau

Vậy làm sao để chỉnh sửa 2 mí mắt không đều nhau?


Trước đây, chị em sở hữu đôi mắt với 2 mí không đều nhau chỉ có thể cải thiện nhờ vào các công cụ trang điểm như make up với chì kẻ mắt, mascara, mi giả hay miếng dán kích mí… Tuy nhiên, các phương pháp trang điểm này tốn nhiều thời gian, hơn nữa không phải ai cũng muốn mang trên mặt mình một lớp trang điểm dày cộm.

Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiến tiến hiện nay, để khắc phục tình trạng 2 mí không đều nhau là hoàn toàn có thể.

Mong muốn giúp phụ nữ Việt Nam sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr,Hải Lê đã nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ nhấn mí Thái Lan Deep Eyes trực tiếp từ Thái Lan đem lại kết quả không ngờ cho mọi khách hàng thực hiện.
  • Đối với phương pháp này, khi thực hiện bác sĩ tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi, qua cơ trán và cuối cùng là tới sụn mi; kết hợp tạo hình nếp mí 2 bên với độ cao cân xứng, phù hợp với khuôn mặt.
  • Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê tại chỗ, chính vì thế sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Chất liệu được sử dụng trong nhấn mí tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là chỉ sinh học tự nhiên, do đó không để lại sẹo, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, đau, hay đỏ mắt.
  • Công nghệ nhấn mí Deep Eyes mới nhất được đánh giá cao về kỹ thuật, đặc biệt với tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn của ThS.Bs Hải Lê và đội ngũ y bác sĩ sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.
Nhấn mí Deep Eyes tạo cho đôi mắt 2 mí có đường mí sâu, dài, khóe mắt được mở rộng hút hồn, quyến rũ mà thời gian nhấn mí còn được duy trì lâu dài.

Những thông tin trên đây mà chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là bí quyết để loại bỏ tình trạng 2 mí mắt không đều nhau một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho bạn. Hy vọng giúp bạn an tâm làm đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ