Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Xét theo tỷ lệ thẩm mỹ, chiếc cằm đóng góp 30% vai trò tạo nên hình dáng và cấu trúc khuôn mặt. Do vậy, nếu không may sở hữu chiếc cằm ngắn sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc chỉnh sửa chiếc cằm trở nên dễ dàng và nhanh gọn.

Chiếc cằm như thế nào là đẹp?


Để có được khuôn mặt V Line thon gọn và hợp mốt thì chiếc cằm là yếu tố quyết định. Vậy như thế nào mới là một chiếc cằm đẹp đúng chuẩn?

Chiếc cằm như thế nào là đẹp?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ: Một chiếc cằm đẹp là chiếc cằm có độ dài, nhọn và độ nhô phù hợp, đồng thời cân xứng với khuôn mặt, hài hòa với các bộ phận khác trên cơ thể.

Chiếc cằm đẹp phải tạo với điểm đầu mũi và điểm gờ nhẹ của môi thành một đường thẳng, đáy cằm cong đều theo chiều cong của môi. Cằm, má, trán phải chia khuôn mặt ra làm 3 phần bằng nhau.

Chiếc cằm ngắn là hiện tượng phổ biến nhất của phụ nữ Á Đông. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?


Giải pháp vàng cho cô nàng cằm ngắn


Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ độn cằm là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục nhược điểm cằm ngắn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự hài hòa, cân đối cho gương mặt.

Độn cằm là phương pháp đem lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn nhân tạo là sụn silicone mềm dẻo để đưa vào vùng cằm với tỉ lệ, kích thước phù hợp nhằm tạo dáng cằm dài, thon gọn và đặc biệt là cân đối với tổng thể khuôn mặt. Chất liệu sụn độn cằm có tính tương thích cao với cơ thể và tuyệt đối không để lại biến chứng.

Phẫu thuật này được thực hiện khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần gây tê rồi tiến hành nhẹ nhàng bóc tách khoang miệng để đưa miếng độn vào trong rồi điều chỉnh sao cho cân đối nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo chiếc cằm mới không bị di lệch thì bác sĩ sẽ sử dụng nẹp để cố định cằm.

Chiếc cằm trở nên thon gọn và hài hòa với khuôn mặt
Lưu ý: Kết quả điều trị tùy theo cơ địa mỗi người.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể can thiệp tiểu phẫu để hoàn thiện nhan sắc cho riêng mình. Yếu tố quan trọng là chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để làm đẹp.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ