Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Cắt mí mắt là hình thức làm đẹp rộ lên như một trào lưu và được đông đảo chị em yêu thích hiện nay. Bởi đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Nhưng bên cạnh đó, có một số ca cắt mí mắt bị lệch khiến nhiều người hoang mang.

Nguyên nhân khiến cắt mí mắt bị lệch

Cắt mí mắt tuy là tiểu phẫu nhỏ với kỹ thuật khá đơn giản nhưng nếu quá trình thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo an toàn, chất lượng sẽ dễ dẫn đến tình trạng cắt mí mắt bị lệch. Các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra nguyên nhân khiến mí bị lệch sau cắt mí là do tay nghề bác sĩ thực hiện và cách chăm sóc mắt sau cắt mí.

Việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, các bác sĩ non kinh nghiệm dẫn đến xác định không chuẩn lượng da và mỡ thừa cần loại bỏ hoặc có sai xót trong quá trình khâu thẩm mỹ chính là nguyên nhân khiến mí bị lệch sau cắt mí.

Bên cạnh đó, sử dụng phương pháp cắt mí cũ, với công cụ lạc hậu khiến vết rạch to dễ để lại sẹo và mí mắt không đều nhau.

Ngoài ra, trong quá trình mắt phục hồi, bạn cần có chế độ chăm sóc đúng cách và khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu không tuân thủ những quy tắc kiêng khem hợp lý cũng khiến kết quả cắt mí không đạt hiệu quả cao.


Xử lý mí mắt lệch do cắt mí chỉ sau 20 phút

Tình trạng mí mắt bị lệch sau cắt mí, các chuyên gia lưu ý rằng, chỉ nên can thiệp chỉnh sửa khi vết thương cũ đã hồi phục hẳn, thường là sau 6 tháng. Cần lựa chọn địa chỉ chỉnh sửa mí mắt lệch đảm bảo uy tín, chất lượng để ca cắt mí đạt kết quả cao.

Cắt mí mắt bị lệch có chỉnh sửa được không?

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, quy trình chỉnh sửa mí mắt bị lệch được thực hiện trong hệ thống phòng vô trùng khép kín, đảm bảo các tiêu chí an toàn theo quy chuẩn y tế. Đặc biệt, mọi khâu thực hiện đều do bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Các bước tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1 : Sửa mí mắt bị lệch thường phức tạp hơn so với việc cắt mí mắt mới, các bác sĩ sẽ kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng mức độ lệch của mí mắt để có giải pháp khắc phục hiệu quả giúp bạn sớm lấy lại đôi mắt đẹp, hài hòa với gương mặt.

Bước 2 : Dựa trên kết quả tính toán và đo vẽ, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mí hiện đại với vết rạch rất nhỏ, có thể trùng với đường mổ cũ để giải phóng, tạo hình mô cơ làm giảm sức căng vùng mi mắt, tăng tính đàn hồi cho vùng mi trên, có thể kết hợp cấy ghép da bổ sung để tạo hình lại mí mắt cho cân đối.

Bước 3 : Một số trường hợp phức tạp hoặc quá mất cân đối, bác sĩ sẽ phải kết hợp thêm các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác như điều chỉnh cơ nâng mi, thẩm mỹ mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu để giúp quá trình chỉnh sửa được hoàn chỉnh.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành kiểm soát, khâu định hình cơ nâng mi theo cấu trúc mắt để tái tạo mí mắt đều đẹp tự nhiên.

Quá trình thực hiện chỉnh sửa do cắt mí mắt bị lệch chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút. Sau khi bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mắt bạn có thể ra về và làm việc bình thường. Lưu ý mọi hoạt động cần điều độ và khoa học.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ