Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên là mong ước của chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được. Cắt mí mắt là phương pháp giúp khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt, vì thế ngay từ khi xuất hiện đã làm “điên đảo” các tín đồ mê làm đẹp.

Cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp mới nhưng lại được rất nhiều chị em lựa chọn để khắc phục khuyết điểm mắt của mình.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhỏ, giúp cải thiện mắt một mí, mí lót, nhiều nếp mí hay sụp mí, thành đôi mắt 2 mí cân đối với đường mí dài đẹp tự nhiên. Đây là một kỹ thuật đơn giản giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời mang lại đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút.
Quy trình cắt mí mắt

Vì sao cắt mí mắt trở thành “cơn sốt”?


Cắt mí là hình thức thẩm mỹ mắt được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
  • Về mặt thẩm mỹ, cắt mí giúp khắc phục đôi mắt nhỏ,ngắn và giúp “hô biến” đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như vốn có, đem lại nét tươi tắn và sự tự tin cho bạn gái.
  • Về mặt tướng số, đôi mắt người châu Á có đặc điểm chung là nhỏ, nếp mí không rõ ràng khiến khó tạo thiện cảm cho người đối diện. Bên cạnh đó, tình trạng mắt 1 mí, mắt xếch cũng khá phổ biến, mà những người sở hữu đôi mắt này không được đánh giá cao, do thường có tính gian.
Quan niệm dân gian luôn đánh giá cao đôi mắt 2 mí rõ nét, to tròn và đây là chuẩn mực của một đôi mắt đẹp. Vì thế mà hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu đôi mắt như vậy.

Sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ với phương pháp cắt mí mắt hiện đại đã biến ước mơ sở hữu đôi mắt đẹp trở thành hiện thực. Đặc biệt, cắt mí mắt hiện đại chỉ là thủ thuật nhẹ nhàng, không gây xâm lấn và không hề ảnh hưởng đến chức năng của mắt nên đảm bảo tính an toàn cao.

Cắt mí mắt cũng là phương pháp thẩm mỹ nhanh mà không gây đau đớn, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Những ưu điểm vượt trội đó đã lý giải vì sao mà cắt mí mắt trở thành “cơn sốt” trong làng thẩm mỹ. Để tìm hiểu cụ thể hơn hoặc có thắc mắc liên quan bạn có thể liên hệ Tổng đài 1900 55 55 55 của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ