Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Thực tế hầu hết phụ nữ Á Đông có đôi mắt 1 mí, nhỏ ngắn và thiếu cân đối. Do vậy mà sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ trở nên phát triển và vượt trội hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hoàn thiện nhan sắc của phái đẹp. Và để sở hữu đôi mắt 2 mí cũng dễ dàng hơn rất nhiều.


Cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên


Hiện nay, có nhiều kỹ thuật được sử dụng để tạo mắt 2 mí, phổ biến nhất là phẫu thuật cắt mí và nhấn mí.

Với phương pháp cắt mí, mắt sẽ được gây tê. Sau đó, da mi mắt sẽ được cắt tạo nếp gấp bằng dụng cụ chuyên dụng. Phần da và mỡ thừa ở vùng mi mắt sẽ được loại bỏ.

Ưu điểm của cắt mí là mí mắt tạo ra lâu dài và không giảm hiệu ứng theo thời gian. Dần dần mi mắt sẽ tự nhiên, không còn nhận thấy dấu vết của dao kéo.


Trong khi đó, phương pháp nhấn mí là hình thức có kỹ thuật đơn giản. Với phương pháp này, bạn cũng sẽ được gây tê tại chỗ. Mí mắt được kéo lên và luồn chỉ dưới da đính vào phần cơ nâng mi ở độ cao mong muốn. Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo, chi phí thấp hơn cắt mí. Tuy nhiên, mí mắt có thể giữ được bao lâu còn tuỳ theo cơ địa từng người.

Trước khi phẫu thuật, bạn cần tham vấn kỹ càng với bác sĩ. Phẫu thuật tạo mắt 2 mí cũng có các biến chứng như mắt không đối xứng, mí trợn hay để lại sẹo. Vì thế, bạn cần chọn bác sĩ và địa chỉ phẫu thuật uy tín để tránh tối đa các biến chứng, đồng thời có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong đợi.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ