Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Cắt mí mắt hiện là hình thức thẩm mỹ rất được phái đẹp ưa chuộng. Song song với nhu cầu thì có rất nhiều phương pháp nhấn mí ra đời, trong đó cắt mí mắt bằng laser đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhưng liệu nhấn mí bằng laser có thực sự hiệu quả?

Cắt mí mắt bằng laser có hiệu quả không?

Những khiếm khuyết của đôi mắt có thể khắc phục bằng công nghệ hiện đại như cắt mí, nhấn mí. Trong đó cắt mí mắt bằng laser là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn bởi không cần phẫu thuật lại cho kết quả nhanh.

Cắt mí mắt bằng laser, bác sĩ sử dụng các tia Laser chiếu lên mí trên để tạo đường mí mới rõ nét và cân đối. Thao tác diễn ra nhẹ nhàng, không đau và không ảnh hưởng đến mắt cũng như các mô xung quanh. Tuy nhiên, cắt mí mắt bằng laser chỉ phù hợp với những trường hợp có ít da chùng, mỡ thừa. Nếu vùng mi mắt có nhiều da và mỡ thừa thì không mang lại hiệu quả cao và phải thực hiện nhiều lần.

Cắt mí mắt bằng laser có thực sự hiệu quả? Thực tế đây là phương pháp tiện lợi nhưng chỉ một sơ xuất nhỏ trong quá trình thực hiện, tia laser bị chiếu lệch sẽ dẫn đến đôi mắt không đều và khó mà khắc phục lại được.

Kết quả của cắt mí bằng laser không đem đến sự tối ưu về đường mí bởi sự sắc nét và độ sâu rộng, đặc biệt là thời gian lưu giữ không được lâu. Cắt mí mắt bằng laser không giải quyết được lâu dài tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí nên không thực sự đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi cho người sử dụng.

Bên cạnh cắt mí mắt bằng laser thì cắt mí mắt bằng công nghệ hiện đại là phương pháp đang rất “hot” trên thị trường thẩm mỹ mắt. Đây là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với cắt mí laser.

Cắt mí mắt 5D – xu hướng làm đẹp năm 2018

HÌnh ảnh cắt mí 5D

Theo phân tích từ phía chuyên gia, cắt mí 5D có công nghệ hiện đại là phương pháp thẩm mỹ mắt ưu việt hiện nay, với 4 đặc điểm vượt trội là: không đau, không sưng, không rủi ro và không để lại sẹo. Do vậy mà ngay từ ki xuất hiện, hình thức làm đẹp này đã làm “điên đảo” các tín đồ mê làm đẹp Việt.

Cắt mí mắt 5D có an toàn không? Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế được tối đa mức độ tổn thương, không gây xâm lấn sang các mô lân cận và không hề ảnh hưởng đến mắt nên có tính an toàn cao. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên mọi ca cắt mí đều diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái mà không lo đau đớn hay khó chịu.

Kỹ thuật cắt mí có sự khác biệt vượt trội là chú tâm đến việc tạo độ cong vểnh của lông mi. Kết quả đem lại là đôi mắt 2 mí to long lanh với hàng mi cong vút, tạo nét cuốn hút không thể khước từ, đặc biệt là thời gian lưu giữ nếp mí được lâu dài.

Sự cải tiến về công nghệ đã đem đến những phương pháp thẩm mỹ mới với đầy đủ những ưu điểm vượt trội so với phương pháp cũ. Thông tin trên đây đã làm rõ vấn đề cắt mí mắt bằng laser có hiệu quả không.Và nếu muốn tân trang lại cửa sổ tâm hồn của mình thì cắt mí mắt 5D chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ