Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, nhiều chị em tìm đến dịch vụ thẩm mỹ bằng công nghệ cắt mí. Tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ giúp tạo mắt 2 mí nhưng bạn cần bỏ túi những lưu ý khi cắt mí dưới đây để ca tiểu phẫu đạt hiệu quả tốt nhất.

Đọc thêm: Cách chỉnh sửa mắt không có mí

Kinh nghiệm trước khi cắt mí mắt

  • Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Đây là một trong những lưu ý khi cắt mí mà bạn không thể bỏ qua. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp không đảm bảo chất lượng, thậm chí gây rủi ro cho khách hàng.

Cần lựa chọn địa chỉ được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế, có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn.
trước và sau khi cắt mí mắt

  • Đến trực tiếp để được bác sĩ tư vấn và thăm khám
Không gì rõ ràng hơn việc bạn đến khám trực tiếp để được biết cụ thể về tình trạng của mình.

Việc bác sĩ thăm khám giúp bạn lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cắt mí nên cần đặc biệt lưu ý.
  • Tham khảo review cắt mí trước đó
Hỏi ý kiến bạn bè hoặc tham khảo trên các diễn đàn thẩm mỹ từ những người đã cắt mí trước. Chắc chắn bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và học được nhiều điều bổ ích từ đó.

Những lưu ý sau khi cắt mí mắt


Để mắt nhanh hồi phục và đảm bảo hiệu quả cao, ngoài những lưu ý khi cắt mí mắt, bạn cần có chế độ chăm sóc mắt hợp lý.
  • Ăn kiêng
Một số thực phẩm nên kiêng như đồ nếp, thịt bò, thịt gà, rau muống và hải sản,…để tránh bị sưng tấy, đau nhức và sẹo.
  • Vệ sinh vùng mắt cẩn thận
Để tránh nhiễm trùng, viêm nhiễm và sưng tấy, bạn nên vệ sinh vùng mắt bằng nước muối loãng hoặc sản phẩm chuyên dụng do bác sĩ chỉ định.
  • Không tác động mạnh vào vùng mắt
Thời gian đầu sau khi cắt mí, nếp mí mới chưa ổn định và vết thương chưa lành, bạn cần tránh dụi mắt hay tác động mạnh lên vùng mắt.

Trên đây là những lưu ý khi cắt mí mắt giúp bạn có thêm tự tin để tân trang lại cửa sổ tâm hồn của mình. Mọi thắc mắc liên quan bạn có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài 1900 55 55 55 của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ