Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đôi mắt long lanh với đường mí rõ nét là mơ ước của phái đẹp, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt như vậy. Do đó, phương pháp thẩm mỹ mắt ra đời như một vị cứu tinh, giúp chị em “sửa chữa” khuyết điểm trên khuôn mặt và lấy lại vẻ tự tin. Tuy nhiên, làm mí mắt ở đâu đẹp là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn.

Trong các hình thức làm mí mắt thẩm mỹ, cắt mí mắt là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Vậy cụ thể cắt mí mắt là như thế nào?

Cắt mí mắt là như thế nào?


Cắt mí là 1 trong những dịch vụ phổ biến được đông đảo chị em ưa chuộng và lựa chọn để khắc phục đôi mắt 1 mí, sụp mí già nua, nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, nét cuốn hút cho khuôn mặt. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, địa chỉ thẩm mỹ cũng như tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng, chiếm 80% thành công của ca tiểu phẫu.

Công nghệ làm mí mắt thẩm mỹ ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Sự ra đời thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc giúp cải thiện đôi mắt khiếm khuyết để đem lại đôi mắt 2 mí rõ nét, trẻ trung, năng động được thực hiện với công nghệ hiện đại. Phương pháp này phù hợp với nhiều lứa tuổi và hầu hết các tình trạng mắt khác nhau.
Quy trình cắt mí mắt

Cách làm mắt 2 mí bằng phương pháp cắt mí

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, mọi ca cắt mí làm mắt 2 mí đều được thực hiện trong hệ thống phòng vô trùng khép kín. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế trong thẩm mỹ mắt. Đặc biệt là tại đây luôn cập nhật kỹ thuật cắt mí tiên tiến và của mới nhất các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển trên thế giới. Cụ thể, quy trình cắt mí đạt chuẩn được thực hiện như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về phương pháp áp dụng
  • Bước 2: Đo vẽ, xác định nếp mí mới cần tạo và định lượng phần da thừa, mỡ chùng cần loại bỏ.
  • Bước 3: Sát khuẩn và tiêm tê vùng mắt nhằm đảm bảo tính an toàn cao mà không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành cắt mí. Bác sĩ sẽ lấy đi phần da và mỡ thừa thông qua đường rạch siêu mảnh trên mí mắt bằng dụng cụ chuyên biệt. Tiếp đó tạo nếp gấp mí mới cân đối mà hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đường mí mới sẽ trùng với vết rạch cắt mí nên không lo để lộ sẹo. 
Thao tác cắt mí đều chỉ dừng lại ở vùng da mí, không xâm lấn và không hề ảnh hưởng cũng như gây hại cho mắt. Chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện đã giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp rạng ngời. Ngay sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt hậu phẫu để vết thương mau lành và bạn có thể ra về tiếp tục công việc bình thường mà không cần lo lắng cắt mí mắt gây hại gì không.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?


Khi lựa chọn địa điểm làm mí mắt, yếu tố bạn nên quan tâm hàng đầu đó là tay nghề của đội ngũ bác sĩ, công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại. Các yếu tố trên tác động rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ mắt cũng như tính an toàn cho người sử dụng.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, các dịch vụ làm đẹp mí mắt tại đây được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thực hiện theo một quy trình chuẩn, khoa học nên tuyệt đối an toàn. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và tiến hành cắt mí nên đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật cũng như được hướng dẫn chế độ chăm sóc sau cắt mí để đảm bảo kết quả cắt mí được tối ưu.

  • Không lo sẹo xấu:

Trước khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ giúp bạn không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Cách làm mắt 2 mí với đường phẫu thuật chính là đường nếp mí mắt nên sau tiểu phẫu, mắt sẽ không có dấu vết của sẹo.

  • Hiệu quả giữ được lâu theo thời gian:

Với kỹ thuật đơn giản, trong thời gian ngắn, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày. Sau cắt mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên với nếp mí giữ được theo thời gian.

Làm đẹp mí mắt như một nhu cầu tất yếu của phụ nữ hiện nay, do đó mà cắt mí mắt là một trong những hình thức thẩm mỹ rất thịnh hành trên thị trường. Việc bạn cần làm là lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp tin cậy, đảm bảo chất lượng, kết quả nhận được sẽ đạt như mong đợi. Và hy vọng những phân tích trên đây giúp bạn tìm ra cách hoàn thiện đôi cửa sổ tâm hồn của mình.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ