Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Nhấn mí mắt là đã trở thành dịch vụ làm đẹp rất quen thuộc với chị em hiện nay. Tuy có kỹ thuật khá đơn giản, nhưng một số trường hợp khách hàng mới nhấn mí được một thời gian mà đã bị bung ra gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Vậy nhấn mí bị bung chỉ phải làm sao?
Nhấn mí bị bung chỉ

Nguyên nhân khiến nhấn mí bị bung chỉ


Tình trạng nhấn mí bị bung chỉ có thể xảy ra ở một số trường hợp khiến khách hàng cảm thấy lo lắng về độ bền của hình thức làm đẹp này. Tuy nhiên thực tế không phải mọi ca nhấn mí đều gặp hiện tượng này. Vậy nguyên nhân là do đâu mà chỉ mới thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn đã khiến kết quả nhấn mí bị bung chỉ.

Với kỹ thuật nhấn mí truyền thống, dùng sợi chỉ đơn để luồn sát vào mi mắt, nếp mí không được sâu và đường mí lỏng lẻo khiến chỉ dễ bị bung ra.

Nguyên nhân thứ 2 là lo tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ không giỏi chuyên môn, không khéo léo trong quá trình luồn chỉ, không cố định chắc cơ nâng mi và da mí sẽ dễ khiến nếp mí bị tuột, không còn đẹp như khi mới thực hiện.

Cơ địa từng người và cách chăm sóc trong quá trình hồi phục cũng là lí do khiến nhấn mí bị bung chỉ. Bởi không kiêng khem hay không có một chế độ chăm sóc mắt khoa học sẽ không mang lại kết quả cao sau khi nhấn mí. Đơn giản như những thói quen không tốt mà hàng ngày bạn vẫn làm nếu không chú ý khi vết thương chưa lành cũng khiến vết thương bị ảnh hưởng.

Nhấn mí bị bung chỉ phải làm sao?


Nhấn mí bị bung chỉ không ảnh hưởng sức khỏe, nhưng về mặt thẩm mỹ thì sẽ khiến bạn thiếu tự tin. Nếp mí bị bung làm bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí nếu để lâu sẽ để lại sẹo xấu. Vì vậy cần khắc phục tình trạng này sớm.

Khi có biểu hiện bị tuột chỉ ở nếp mí bạn cần đến địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo uy tín và chất lượng để các bác sĩ giúp bạn khắc phục. Tuy nhiên, bác sĩ sẽ chỉ tiến hành chỉnh sửa với trường hợp vết thương cũ do nhấn mí lần đầu đã ổn định, thường sau 6 tháng.

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, để chỉnh sửa trường hợp nhấn mí bị bung chỉ, bác sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ đường mí cũ. Sau đó đo vẽ cẩn thận nếp gấp mí mới sao cho chuẩn xác và cân đối. Sử dụng sợi chỉ sinh học xoắn đôi chuyên biệt để tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi, qua cơ trán và cuối cùng là tới sụn mi. Nhờ đó không chỉ tạo nếp mí mới sẽ sâu rộng, rõ nét mà còn giúp ngăn da mí bị chảy xệ theo thời gian.

Quá trình nhấn mí mắt do bị bung chỉ tại đây được thực hiện trong hệ thống phòng vô trùng khép kín, giúp tránh tình trạng nhiễm trùng chéo cũng như để đảm bảo tính an toàn cao. Cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong thẩm mỹ mắt sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà kết quả còn giữ được lâu.

Những thông tin trên đây đã làm rõ nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng nhấn mí bị bung chỉ. Nếu còn thắc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 55 55 55 của Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ