Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Theo dòng chảy của thời gian những bọng mỡ mí mắt dần xuất hiện khiến khuôn mặt vì thế mà trông già nua, thiếu sức sống. Phương pháp lấy mỡ mí mắt được xem là “cứu tinh” cho tình trạng này.

Lấy mỡ mí mắt có ảnh hưởng gì không?


Kỹ thuật trong lấy mỡ mí mắt khá đơn giản, sau khi gây tê, bằng dụng cụ chuyên dụng của mình, bác sĩ rạch một đường rất nhỏ ở mi mắt. Sau đó sử dụng dụng cụ chuyên biệt xác định vị trí của các túi mỡ rồi hút mỡ ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt bỏ phần da thừa và khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

Lấy mỡ mí mắt chỉ là thủ nhỏ, giúp loại bỏ bọng mỡ, kéo căng vùng da chùng nhão tạo đôi mắt to tròn, hài hòa và lưu giữ nét thanh xuân cho gương mặt.
Lấy mỡ mí mắt
  • Loại bỏ bọng mỡ hiệu quả
Các thao tác lấy mỡ được thực hiện khéo léo bởi bác sĩ chuyên khoa cùng với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên biệt giúp khắc phục tình trạng mỡ thừa hiệu quả đem lại đôi mắt linh hoạt và tràn đầy sức sống.
  • Không đau, không để lại sẹo, độ an toàn cao
Quá trình lấy mỡ mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê được thực hiện theo quy chuẩn y tế trong hệ thống phòng vô trùng khép kín cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao. Trong đó, Ths.Bs Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.
  • Thời gian phục hồi nhanh, kết quả ổn định
Phương pháp lấy mỡ mí mắt không gây xâm lấn đến các vùng lân cận, chỉ là thủ thuật nhỏ nên phục hồi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng và kết quả giữ được lâu.

Lấy mỡ mí mắt giúp khắc phục tình trạng bọng mỡ vùng mắt. Đây cũng là phương được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ nên bạn có thể yên tâm thực hiện để tân trang lại đôi cửa sổ tâm hồn của mình.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ