Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn phản chiếu tâm tư của con người. Một đôi mắt đẹp như chất chứa bao nhiêu cung bậc cảm xúc mà người ta cứ bị đắm chìm vào đó. Cùng chiêm ngưỡng 10 mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất thế giới để thấy vẻ đẹp hớp hồn của đôi mắt nhé!

Aishwarya Rai 


Được mệnh danh là người phụ nữ có đôi mắt hút hồn nhất thế giới. Nhiều người còn không ngần ngại nói rằng “Nếu Aishwarya Rai xếp thứ hai thì hẳn trên thế giới sẽ không có một đôi mắt nào đẹp hơn cô”. Nhan sắc của cựu Hoa hậu thế giới năm 1994 người Ấn Độ này từ lâu đã được thừa nhận và hơn thế, không ai có thể dửng dưng trước vẻ đẹp yêu kiều của cô.

Lynda Carter




Lynda Carter là nữ diễn viên kì cựu sinh năm 1951, bà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 1973. Bà có đôi mắt màu lam vô cùng quyến rũ là nét nổi bật trên gương mặt khiến phái mạnh điêu đứng khi ngắm nhìn. 

Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor được nhắc đến như một biểu tượng của nhan sắc trong những huyền thoại của điện ảnh thế giới. Đẹp đến nỗi khi về già, dù thời gian có in dấu ấn trên gương mặt nhưng đôi mắt của bà vẫn giữ nguyên sức hút khó cưỡng lại.



Tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím của Elizabeth Taylor khiến biết bao người mê đắm như muốn dâng hiến cả con tim.

Audrey Hepburn 



Giới phê bình đã nhận định, tài năng diễn xuất của Audrey Hepburn không phải ở dáng vóc bên ngoài, cũng không từ ngôn ngữ hình thể, mà bà chinh phục hàng triệu triệu khán giả chính bằng đôi mắt đẹp, đầy biểu cảm. Một đôi mắt như lột tả được thay cho mọi hành động, lời nói.

Sharbat Gula 



Sharbat Gula chỉ là nhân vật trong bức chân dung “Cô gái Afghanistan” do nhiếp ảnh gia Steve McCurry chụp, đăng trên bìa tạp chí National Geographic số tháng 6/1985 gây chấn động thế giới. Ánh mắt đẹp, đầy căm phẫn của cô gái nhỏ trong ảnh đã tố cáo sự tàn nhẫn của chiến tranh. Chiến tranh đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ, nhà cửa bị đốt cháy buộc cô phải lẩn trốn suốt hai tuần trong rừng núi hoang vu trước khi đặt chân tới trại tị nạn. Người ta bảo rằng sẽ không có một nữ diễn viên nào có thể "ăn cắp" ánh mắt đó của Sharbat Gula lên phim.

Sophia Loren 



Ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Italy này nổi tiếng có cặp mắt rất sexy. Bà cũng là một trong số ít những nữ diễn viên kì cựu của làng điện ảnh nhưng vẫn có một sức hút lạ kì.

Kristen Stewart

Một sự bất cần, cương quyết, lạnh lùng hay phức tạp đều có thể toát lên từ đôi mắt của Kriten Stewart.



Khi Kristen Steward tham gia series phim “Chạng Vạng”, cô biến thành ma cà rồng Bella xinh đẹp với ánh mắt màu đỏ sắc bén hay màu vàng bàng bạc, đôi mắt của cô trở nên thu hút hơn bao giờ hết, là điểm ấn tượng nhất trên khuôn mặt của của Kristen Steward.

Song Hye Kyo 



Song Hye Kyo được biết đến với vẻ đẹp nhu mì đậm chất phương Đông. Cô sở hữu hàng chân mày thanh tú, đôi môi xinh xắn và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn, hút hồn làm xiêu lòng bao người hâm mộ. Cô cũng được bình chọn là một trong những mỹ nhân Hàn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp nhất.

Han Ga In 


Han Ga In được đánh giá là một trong những mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ “Kim Chi”. Điểm nổi bật trên gương mặt cô chính là đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy quyến rũ mà vẫn thể hiện nét riêng vô cùng trong sáng.

Angela Baby 


Mặc dù gây rất nhiều tranh cãi về vẻ đẹp “dao kéo” nhưng không thể phủ nhận rằng Angela Baby sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng với đôi mắt to tròn, khuôn miệng cong quyến rũ và đặc biệt là vóc dáng hoàn hảo. Mới đây, cô cũng đã lọt vào danh sách “Người đẹp nhất Cbiz”.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ