Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Nhấn mí được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, tuy nhiên cũng không ít những rủi ro xảy ra, đặc biệt là tình trạng mí lệch nếu bạn thực hiện ở địa chỉ không uy tín. Vậy nhấn mí bị lệch thì phải làm sao?

Nhấn mí mắt là như thế nào?


Nhấn mí mắt là phương pháp tạo hình mắt 2 mí đơn giản và có tính an toàn cao. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đo vẽ hình dáng và kích thước của nếp mí cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Tiếp đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi, sụn mi vào da mí bằng nhiều nút chỉ cố định chắc chắn vào da mí. Đảm bảo nếp mí mới được hình thành rõ ràng và tự nhiên.
Nhấn mí bị lệch thì phải làm sao?


Măc dù đó là thủ thuật đơn giản nhưng phương pháp này đòi hỏi sự tỉ mỉ, độ chính xác cao, người bác sĩ phải có tay nghề cao khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, các thao tác bấm mí từ đo vẽ đến tạo dáng mí đều cần đảm bảo chính xác.

Thực tế vẫn còn một số trường hợp, vì tay nghề của bác sĩ kém, đo vẽ định hình đường mí không chuẩn xác nên kết quả thẩm mỹ không đạt, mí mắt bị lệch, nếp mí to thô hoặc sưng nền kéo dài nhiều ngày.

Vậy nhấn mí bị lệch thì phải làm sao? Việc trước tiên bạn cần làm là lựa chọn địa chỉ nhấn mí tin cậy, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để tránh tiền mất tật mang, hại sức khỏe, tâm lí mà không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nhấn mí bị lệch thì phải làm sao?


Đối với tình trạng nhấn mí bị lệch, tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận để xác định mức độ thương tổn của nếp mí.

Sau đó bác sĩ tháo bỏ đường mí cũ, lấy bỏ chỉ và đưa mí mắt trở về trạng thái như bình thường. Dùng dụng cụ chuyên dụng, đo vẽ nếp mí mới đều và cân đối ở cả 2 bên. Dựa theo các điểm đã đánh dấu tạo liên kết giữa sụn mi hoặc cơ nâng mi vào da mí. Nếp mí sau khi đã chỉnh sửa, cân đối, đồng đều nhau và có độ cong tự nhiên.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, sửa nhấn mí mắt bị lệch phải thực hiện cách lần nhấn mí trước đó ít nhất 6 tháng, để nếp mí cũ đã ổn định hoàn toàn.

Tại Việt Nam Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê là một trong những trung tâm thẩm mỹ sửa mắt nhấn mí hỏng uy tín với hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới và được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt thăm khám trực tiếp.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ