Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Mắt nai là mắt như thế nào? Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ánh mắt nai giống như một chiếc cửa bước đến thiên đường khiến ai cũng phải si mê. Đôi mắt nai ngơ ngác từng khiến biết bao thi sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ phải nghiêng mình ca ngợi bởi sự hồn nhiên, trong sáng và cuốn hút.

Mắt nai là mắt như thế nào?


Mắt nai còn gọi là lộc nhãn, to ở mức độ vừa phải, đầu và phần đuôi mắt nằm ngang, mắt 2 mí rõ ràng. Với đôi mắt nai khi người đối diện nhìn vào sẽ cảm nhận được nét dịu dàng trong ánh mắt và sự ngơ ngác như trẻ thơ.

Nhìn mắt nai có một chút yếu ớt, một chút trong trẻo, một chút tình tứ sắc sảo nhưng đôi khi lại phảng phất nét u buồn, bởi thế mà nhiều người bị mê đắm vào ánh mắt này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ khuôn mặt, mắt nai được đánh giá là một đôi mắt đẹp.

Theo nhân tướng học, mắt nai cũng là một tướng mắt tốt, đặc biệt đối với nữ giới. Phụ nữ sở hữu đôi mắt nai thường vô tư, lạc quan, yêu đời nên đời sống cũng gặp nhiều thuận lợi. Trong chuyện tình cảm, họ dễ gặp được người như ý, yêu thương, chiều chuộng và hết lòng vì gia đình, trong công việc, họ thường được quý nhân phù trợ, ít khi gặp sự cố.

Làm sao để tạo được đôi mắt nai?


Để tạo mắt nai đẹp tự nhiên, hiện nay, bạn có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí hoặc cắt mí công nghệ Hàn Quốc. Cả 2 phương pháp này đều tạo nếp mí rõ ràng, giúp cho đôi mắt to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp cắt mí mắt sẽ phù hợp với nhiều đối tượng hơn, giúp lấy đi bọng mỡ và da chùng, sau đó bác sĩ sẽ kết hợp tạo mí mắt, đem lại đôi mắt to tròn trẻ trung chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện.

Trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ tiêm thuốc gây tê lên vùng mắt. Nhờ đó sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.Sau khi cắt mí, các khuyết điểm về hình dáng mắt sẽ được chỉnh sửa. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt nai to tròn, cân đối. Khoảng cách hai mắt cũng được điều chỉnh theo tỷ lệ chuẩn, tạo sự hài hòa với gương mặt. Đôi mắt nai sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Kết thúc quá trình cắt mí, bác sĩ khéo léo đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo trên mắt khách hàng. Hơn nữa, vết khâu được giấu kín, do đó đẹp tự nhiên và không hề có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ