Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Phun mí có thể gọi là cách trang điểm vĩnh viễn cho vùng mí, mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà không cần tốn thời gian makeup mỗi ngày. Tuy nhiên phun mí chưa phổ biến nên nhiều người còn e ngại có nên phun mí mắt hay không?

Nên phun mí mắt hay không?

Không thể phủ nhận vai trò của phương pháp phun mí cho những cô nàng mắt hí mà ngại trang điểm mỗi khi ra ngoài. Với công nghệ phun mí hiện đại, sẽ đem lại nét tự nhiên như vốn có.


Nên phun mí mắt hay không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ khi có ý định thực hiện phương pháp này, một phần vì lo lắng về độ an toàn, một phần vì sợ kết quả thẩm mỹ không như mong đợi.

Phun mí mắt là phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc, thực hiện bằng cách sử dụng máy phun xăm tạo đường viền mí mắt. Đầu kim phun có kích thước 2mm sieu nhỏ, sẽ chỉ tiếp xúc với lớp da thượng bì. Đồng thời mực để phun xăm cũng được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên sẽ hạn chế tối đa thương tổn cho mắt.


Phun xăm mí giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn. Bạn sẽ không phải mất thời gian ngồi kẻ mí mắt mỗi lúc đi chơi, đi làm hay ra ngoài mà không lo lớp trang điểm bị trôi hay nhòe ra khi dính nước.

Mực sử dụng để phun mí được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có độ bền, đảm bảo không gây hại cho mắt và kết quả ổn định lâu dài. Dụng cụ kim phun chỉ sử dụng 1 lần, đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt. Cùng với đó là những chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trực tiếp thực hiện, sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý mà không gây nguy hiểm cho mắt. Ngay sau khi phun xăm mí mắt, bạn có thể ra về luôn và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Với quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng công nghệ xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu nhất.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ