Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Đôi mắt nhỏ 1 mí khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Cách trang điểm cho mắt to hơn dưới đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn.

Chỉ bằng những thao tác trang điểm đơn giản nhưng sẽ đem lại cho bạn kết quả là đôi mắt có nếp mí rõ nét và long lanh hơn. Cùng thực hiện nhé!

Dán kích mí


Một trong những Cách trang điểm cho mắt to hơn khá tiện lợi là dùng miếng dán kích mí. Lấy miếng dán kích mí trong suốt để tạo nếp mí mới bằng cách tăng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn.

Lưu ý đặt miếng dán kích mí lên vị trí thích hợp và căn chỉnh sao cho 2 mí cân đều nhau.


Sử dụng kem nền phù hợp


Cách trang điểm giúp mắt to hơn là không thể bỏ qua lớp nền. Trước khi thực hiện, bạn dùng kem dưỡng thoa đều lên mặt để giữ ẩm vì vùng da mắt rất nhạy cảm. Sau đó, dùng kem nền để che đi quầng thâm mắt và làm đều màu da cũng như giúp da “ăn phấn” hơn.

Chọn phấn mắt dạng nhũ


Phấn nhũ sẽ làm đôi mắt tươi sáng và sinh động hơn khi bạn biết kết hợp khéo léo. Chỉ cần quét một chút phấn highlighter lên góc trong của mắt và phần dưới xương lông mày đã đem lại sự thay đổi cho tổng thể khuôn mặt rồi. Tuy nhiên đây chỉ là một bước nhỏ trong cách trang điểm giúp mắt to hơn, để đạt được sự hài hòa thì cần phối hợp đông nhất.

Lưu ý ở đây là không nên dùng màu phấn chói quá, nên chọn màu nhẹ nhàng như nâu, nâu trầm…để tránh tác dụng ngược.

Kẻ mí mắt rõ nét


Bước đầu trong cách trang điểm cho mắt to hơn, bạn nê dùng kem dưỡng thoa đều lên mặt để giữ ẩm vì vùng da mắt rất nhạy cảm. Sau đó, dùng kem nền để che đi quầng thâm mắt và làm đều màu da.

Đối với mí trên, bạn dùng chì hoặc bút dạ, nếu đã quen tay rồi mà thích đường mí sắc nét thì có thể dùng bút kẻ mắt nước. Kẻ một đường nằm sát chân mi mắt sao cho rõ nét và không bị ngắt quãng. Bạn có thể kẻ viền dày để mí mắt trông to hơn.

Phần đuôi mắt bạn có thể kẻ theo kiểu cat-eyes, hơi hướng lên trên để mắt trông tươi tắn hơn đối với mắt thông thường hoặc mắt bị sụp mí. Còn với tình trạng mắt xếch, bạn nên kẻ đuôi mắt hướng xuống dưới giống như mắt cún để tạo cảm giác đuôi mắt được hạ xuống trông sẽ cân đối hơn.

Đối với đường mí dưới, bạn chỉ nên kẻ 1 đường mảnh bằng chì nhũ trắng nằm sát chân mi trong. Lưu ý chỉ kẻ từ giữa mắt đến đuôi mắt.

Chuốt mi cong


Một lỗi khá phổ biến trong cách trang điểm giúp mắt to hơn của bạn gái là bỏ qua hàng mi. Nhưng theo các chuyên gia trang điểm thì một hàng mi cong sẽ giúp đôi mắt to và linh động hơn.

Bạn chỉ cần dùng kẹp giữ một lát để lông mi cong tự nhiên rồi dùng mascara chuốt kỹ phần chân mi, chuốt nhẹ ở đuôi mi. Hàng lông mi dài và công càng làm đôi mắt trông to và long lanh hơn.

Nếu trong trường hợp lông mi của bạn thưa hoặc ngắn thì có thể dùng mi giả với độ dày vừa phải sẽ khiến mắt to hơn.

Còn trường hợp mi thưa và ngắn, bạn có thể gắn 1 lớp mi giả có độ dày phù hợp. Kết hợp với kẹp uốn để 2 lớp mí giả và thật có sự gắn kết với nhau.

Dùng mascara chuốt kỹ 2 hàng mi, có thể chuốt 2 lần để mí cong đều tạo độ sâu cho đôi mắt và trông mắt to hơn nhiều đấy nhé!

Là con gái phải xinh


Chú ý đến đôi lông mày



Đừng chỉ quan tâm đến mắt mà bỏ qua đôi lông mày nhé. Tỉa tót gọn gàng và tô thêm cho hàng lông mày thêm sắc nét chính là cách trang điểm giúp mắt to hơn, từ đó đôi mắt thêm phần hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt. Có thể tạo điểm nhấn cho lông mày đậm hơn sẽ góp phần giúp đôi mắt to hơn.

Cách trang điểm cho mắt to hơn trên đây sẽ mang lại cho bạn đôi mắt to đẹp. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện hàng ngày và có thể gây đau mắt khi quá lạm dụng hoặc dùng phải mỹ phẩm kém chất lượng. Thay vì thế, bạn có thể áp dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại. Phương pháp này giúp tạo mắt 2 mí đẹp long lanh chỉ sau 20 phút mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ ứng dụng công nghệ tạo mắt 2 mí này thành công cho hàng nghìn lượt khách hàng.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ