Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và được coi là công cụ để phái đẹp ghi ấn tượng với người đối diện, đặc biệt là đôi mắt cười. Vậy đôi mắt cười cuốn hút như thế nào?

Đôi mắt cười cuốn hút như thế nào?


Thuật ngữ về đôi mắt cười tuy đã khá quen thuộc, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm này. Mắt cười là đôi mắt có đuôi mắt khá dài khi cười sẽ tạo nên một đường cong như hình trăng khuyết, những người sở hữu đôi mắt cười rất dễ gây được thiện cảm với người đối diện.

Đôi mắt cười cuồn hút như thế nào?


Đôi mắt cười có phần bọng nhỏ ở sát mí dưới, khác với bọng mỡ dưới mắt và có nếp mí rõ ràng, mắt có chiều dài cân đối với khuôn mặt. Đôi mắt cười khiến người đối diện nhìn vào có cảm giác tươi vui và tràn đầy sức sống, đặc biệt là dễ tạo cảm giác “vui lây”, khiến người ta muốn nhìn mãi vào đôi mắt ấy.

Phụ nữ có đôi mắt cười với phần đuôi mắt hơi cong lên là người lạc quan, cẩn thận trong công việc và thủy chung trong tình cảm. Họ thường được mọi người yêu mến, đặc biệt là người khác giới. Bởi vậy mà nhiều chị em mong muốn sở hữu đôi mắt cười.

Cách tạo đôi mắt cười vạn người mê


Tự nhiên không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt cười tươi tắn. Cũng giống như má núm đồng tiền, đôi mắt cười là nét duyên “trời cho”. Tuy nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc giúp chị em sở hữu mắt cười không còn là vấn đề khó nữa.

Phương pháp tạo mắt cười bằng công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa mức độ tổn thương, chỉ với đường mổ siêu mảnh, không xâm lấn xung quanh và không hề ảnh hưởng đến mắt. Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nằm sát viền mí dưới, sau đó tạo hình bọng mắt bằng mô mỡ tự thân hoặc mảnh ghép nhân tạo thân thiện với cơ thể giúp nâng đẩy bầu mắt một cách tự nhiên. Vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt có khả năng kiến thương và liền sẹo nhanh nên đem lại tính thẩm mỹ cao và hiệu quả ổn định theo thời gian.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ