Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Nốt ruồi ở mép là một trong những vị trí nốt ruồi thể hiện rõ về đường công danh, tài lộc của một con người. Người có nốt ruồi ở quanh miệng thì thường có lộc về ăn uống. Nhưng không phải ai có nốt ruồi ở gần miệng cũng tốt, để hiểu rõ chi tiết, mời các bạn tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Nốt ruồi ở mép nói lên điều gì về tương lai vận số của từng bản mệnh nam nữ? Nốt ruồi quanh miệng là nốt ruồi may mắn hay xui xẻo?

Nốt ruồi ở mép nói lên điều gì?


Sở hữu nốt ruồi ở mép miệng thường là tướng của người phong lưu, đào hoa. Bởi đây là vị trí nốt ruồi rất thu hút ánh nhìn của người khác, có nét hấp dẫn đặc biệt với mọi người nhất là đối với người khác giới. Trong chuyện tình cảm, người có nốt ruồi ở mép miệng có lẽ dược mệnh danh là một bậc thầy.
Nốt ruồi ở mép


Nốt ruồi ở mép miệng có ý nghĩa gì?

  • Nốt ruồi ở mép miệng phụ nữ 
Vị trí nốt ruồi ở mép miệng phụ nữ cho biết đây là người có tài năng hoặc năng khiếu về một môn nghệ thuật nào đó. Họ là những người ăn nói sắc bén, lời lẽ chắc lịch, được đánh giá là những người khéo ăn khéo nói.

Đây là nốt ruồi chủ về tài lộc phú quý của người phụ nữ. Nếu tại vị trí này có nốt ruồi son cộng với hình dáng miệng rộng cho thấy chủ nhân là người có tấm lòng rộng mở, bao dung, không câu lệ tiểu tiết. Họ là người biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác nên được mọi người xung quanh quý mến.

Những người này thích hợp cho vị trí lãnh đạo, tài vận hanh thông sẽ thành công, thành danh nếu chọn nghề thiên về giao tiếp như giáo viên, luật sư, nhà báo.

  • Nốt ruồi ở mép miệng đàn ông 
Nốt ruồi ở mép đàn ông cho thấy họ là những người lẻo mép, dùng mồm miệng là chủ yếu, không chịu làm việc. Vị trí nốt ruồi này dù ở bên trái hay bên phải thì cũng cho thấy đây là người đàn ông ham chơi cờ bạc, thích làm giàu nhanh chóng. Họ không chăm chỉ làm việc mà chỉ thích rong chơi qua ngày đoạn tháng.

Những người ham chơi lười làm sẽ khó có thể công thành danh toại, của cải đến với họ rồi cũng sẽ đội nón ra đi.

Nhìn chung, nốt ruồi ở miệng hay ở mép của phụ nữ và đàn ông thì đều mang ý nghĩa khá tốt đẹp. Nếu có ý nghĩa không tốt thì cũng không quá nghiêm trọng nếu như họ tự biết kìm hãm mình. Và họ chính là những người rất có tài ăn nói, nếu gia đình có người sở hữu nốt ruồi ở mép thì cửa nhà luôn đầy ắp tiếng cười.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ