Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Trang điểm tuy chỉ là những thao tác nhẹ nhàng nhưng đem lại sự thay đổi lớn cho đôi mắt. Một số mẹo làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn không ngờ đấy. Cùng thực hiện nhé!

Kẻ mắt màu xanh navy


Phong cách trang điểm này có thể hơi lạ với nhiều bạn gái, nhưng chính sự phá cách đầy mới mẻ này sẽ tạo nên nét cuốn hút không thể khước từ cho đôi mắt.

Đặc biệt, khi bạn muốn mắt bạn trông tươi sáng hơn, hãy bỏ qua kẻ mắt màu đen hoặc nâu cơ bản bạn vẫn thường dùng và thử nghiệm màu xanh navy đầy cá tính. Tông màu này thực sự sẽ làm cho lòng trắng mắt của bạn sáng hơn và tạo ra sự tương phản trông cực kỳ đẹp và nổi bật.





Không thể bỏ qua kem che khuyết điểm


Một thực tế không phải ai cũng biết là bạn nên tập thói quen sử dụng kem che khuyết điểm khi trang điểm mắt. Nó có thể che giấu những bọng mắt hay quầng thâm một cách hiệu quả. Tip nhỏ cho bạn là sau khi dùng kem che khuyết điểm, bạn sử dụng thêm highlighter để tạo điểm nhấn với chút óng ánh.

Kẻ đường mắt dưới màu trắng


Đối với đường mí mắt dưới, bạn sử dụng bút kẻ mắt màu trắng sẽ giúp đôi mắt trông long lanh và nổi bật hơn nhờ hiệu ứng màu sáng.

Giữ lông mày gọn gàng


Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nhưng thật sự thì lông mày có một tác động không nhỏ trong việc có làm đôi mắt tươi sáng hơn không. Thực tế, một số bạn đã bỏ qua đôi lông mày khi make-up khiến khuôn mặt thiếu đi sự sắc nét. Hãy chú ý đến làm đẹp, tỉa tót hoặc vẽ lông mày theo dáng phù hợp.

Chú ý đến hốc mắt


Bạn không nên xem thường khu vực hốc mắt bởi chúng sẽ góp phần quyết định đôi mắt của bạn khi nhìn trực diện. Việc đơn giản bạn cần làm là sử dụng một chiếc bút kẻ highlight, một chiếc bút chì mắt hay có thể là một bóng mắt màu nhạt trang điểm cho hốc mắt để tạo ra sự khác biệt cho đôi mắt của bạn.

Ngủ đủ giấc

Lời khuyên cuối cùng không thể thiếu để có một đôi mắt sáng đẹp đó là ngủ đủ giấc mỗi ngày. Có thể bạn thấy lời khuyên này không liên quan đến việc trang điểm, nhưng một điều chắc chắn, khi bạn không ngủ đủ giấc sẽ gây ra quầng thâm, bọng mắt, khiến bạn luôn mệt mỏi và không rạng rỡ gây khó khăn trong việc trang điểm. Bởi vậy, hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày để giữ cho đôi mắt khỏe đẹp, hạn chế sự tấn công của lão hóa.

Một số gợi ý trên đây chính là cách giúp bạn sở hữu đôi mắt quyến rũ mà đầy quyền lực nhờ việc trang điểm. Thay đổi phong cách để đẹp và trẻ trung hơn bạn nhé!

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ