Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Công nghệ nhấn mí mắt ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Cũng bởi vậy mà có nhiều phương pháp nhấn mí khác nhau, mới đây nhấn mí bằng chỉ tự tiêu trở nên phổ biến hơn. Vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất là nhấn mí bằng chỉ tự tiêu được bao lâu?
Đọc thêm: Nhấn mí xong kiêng ăn gì?

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu được bao lâu?

Sở dĩ nhấn mí bằng chỉ tự tiêu được ưa chuộng là bởi sau khi thực hiện, sẽ cho ngay đôi mắt 2 mí to tròn long lanh mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của phương pháp nhấn mí còn phụ thuộc và việc bạn lựa chọn chất liệu nhấn mí. Và khi lựa chọn chỉ tự tiêu, vấn đề khiến chị em băn khoăn nhất là độ bền của phương pháp này.



Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu là phương pháp sử dụng chỉ sinh học để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn nâng mi, giúp tạo nếp mí mới. Sợi chỉ tự tiêu có kích thước siêu nhỏ, tính đàn hồi tốt. Tuy nhiên, tùy cơ địa của mỗi người, khoảng 2-3 năm mới tự tiêu, trả lại đôi mắt như ban đầu.

Những ưu điểm của nhấn mí bằng chỉ tự tiêu

Nhấn mí bằng chỉ tự tiêu bản chất chỉ là thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn và đặc biệt không cần thực hiện cắt chỉ sau khi thực hiện.

Thời gian thực hiên một ca nhấn mí bằng chỉ tự tiêu chỉ khoảng 20 phút nhưng có thể khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, mí lót, nhiều nếp mí hay mí mắt không đều mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo.

Ưu điểm thứ 2 của phương pháp này là cho nếp mí mới tự nhiên, thậm chí nếu không nhìn kỹ bạn khó có thể phát hiện ra đối phương đã nhấn mí. Lieeujphasp này cũng hoàn toàn không để lại sẹo.
Đọc thêm: Cắt mí có đau không?



Xét về mặt kỹ thuật thực hiện, phương pháp nhấn mí bằng chỉ tự tiêu có độ an toàn cao. Vấn đề nằm ở tay nghề bác sĩ thực hiện và loại chỉ thẩm mỹ sử dụng. Trước khi tiến hành, các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cẩn thận, nên đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy đau, tạo cảm giác dễ chịu trong và sau khi nhấn mí.

Nhìn chung, phương pháp nhấn mí này tuy đơn giản, an toàn nhưng lại không đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, thông thường sẽ duy trì kết quả được vài năm. Nếu muốn kết quả thẩm mỹ được lâu hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp cắt mí mắt.

TIN XEM NHIỀU

LƯU TRỮ